Bảng xếp hạng tên mèo được yêu thích năm 2018

Tạp chí điện tử về thú cưng Iris-pet mới đây đã thực hiện cuộc khảo sát về việc những cái tên được đặt cho mèo được yêu thích nhất năm 2018. Khảo sát thực hiện trên 1.996 con mèo với thời gian từ 25/12/2017 đến 21/1/2018.

Ở bảng xếp hạng chung, “Momo” (quả đào) là cái tên được nhiều người lựa chọn đặt nhất cho mèo cưng quả mình. Lí do là vì Momo đọc lên rất dễ thương và cũng dễ đọc với mọi người. Tiếp đó là số 2 “Kuro” (màu đen) và số 3 là “Hana” (mũi).

Với mèo đực, “Kuro” (màu đen) là tên được nhiều người lựa chọn nhất. Năm ngoái, cùng với “Tora” (con hổ) và “Leo” (sư tử), “Kuro” là 3 cái tên cùng nhau xếp thứ nhất, còn năm nay “Kuro” đã vượt lên để giành vị trí quán quân. Xếp thứ 2 là “Sora” (bầu trời) và “Maru” (hình tròn).

Với mèo cái, quán quân năm nay chính là “Momo”, giữ nguyên vị trí thứ 2 giống như năm ngoái vẫn là “Hana” (mũi). “Hana” luôn là cái tên được yêu thích hàng năm vì đây là cái tên dễ thương đối với mèo cái và cũng bởi mèo có đặc trưng rất cơ bản là chiếc mũi đáng yêu của mình.

Nguồn: iris-pet

bình luận

ページトップに戻る