Suối nước nóng tự nhiên “Nijoonsen Kiraranoyu” ở Itoshima, Fukuoka

Thành phố Itoshima đang bắt đầu thu hút sự chú ý của mọi người như một điểm du lịch của tỉnh Fukuoka. Nơi đây lúc nào cũng có nhiều du khách ghé tới để thưởng thức đồ ăn ngon cũng như cảnh đẹp của bãi biển. Sau khi đã vui chơi và ăn uống thoả thích, hãy cân nhắc dừng chân tại suối nước nóng tự nhiên duy nhất của thành phố “Nijoonsen Kiraranoyu” (二丈温泉きららの湯).

 

Các loại phòng tắm khác nhau

Thành phố Itoshima có một số địa chỉ tắm nước nóng. Tuy nhiên nếu bạn muốn “suối nước nóng tự nhiên” thì chỉ có duy nhất “Nijoonsen Kiraranoyu”. Bồn tắm trong khu nhà tắm công cộng ở đây không chỉ lớn mà còn được phân chia theo nhiệt độ của nước.

 

Bên cạnh đó còn có các loại bồn tắm khác nhau như bồn tắm có sủi bọt…

 

Phía sau nhà tắm công cộng lớn là bồn tắm ngoài trời với 2 loại: bồn tắm bằng gỗ và bồn tắm bằng đá được thay đổi luôn phiên hàng ngày cho nam và nữ.

Từ bồn tắm ngoài trời bạn có thể thấy được phong cảnh rộng lớn của Itoshima.

 

Các bồn tắm ở đây không chỉ lớn mà còn cho phép khách hàng sử dụng như không gian riêng dành cho gia đình.

Loại bồn tắm dành cho gia đình sẽ có thanh bám để người cao tuổi cũng có thể từ từ tận hưởng cảm giác thoải mái trong nước nóng. Nếu bạn vẫn chưa quen với văn hoá tắm suối nước nóng của người Nhật, hãy lựa chọn loại bồn tắm gia đình nhé!

3 suối nước nóng ngay Tokyo có thể đi về trong ngày

 

Những bữa ăn ngon tại “Nijoonsen Kiraranoyu”

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại “Nijoonsen Kiraranoyu” bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon làm từ nguyên liệu theo mùa của địa phương.

Điểm cộng nữa là các món ăn ở đây rất thuần Nhật và ngon như ở lữ quán hạng nhất, đặc biệt là các món về hải sản của Itoshima. Tất nhiên không chỉ có những món ăn sang trọng mà còn có những món rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người.

Sức hấp dẫn của trải nghiệm tắm suối nước nóng

 

Thông tin về “Nijoonsen Kiraranoyu”

“Nijoonsen Kiraranoyu” là địa điểm về suối nước nóng có thể đi về trong ngày rất tiện lợi của thành phố Itoshima. Vừa được ngâm mình trong làn nước ấm để thư giãn cơ thể, thưởng thức món ngon cũng như ngắm cảnh thành phố là điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tới đây.

Kì lạ thói quen dùng khăn đội đầu tại suối nước nóng Onsen

Nijoonsen Kiraranoyu

Địa chỉ: 598-1 Nijofukae, Itoshima, Fukuoka 819-1601

Giá vé:

  • Người lớn 550 yên
  • Trẻ em (4 tuổi đến tiểu học): 300 yên
  • Bồn tắm gia đình: 2.000 yên/tiếng

Giờ mở cửa: 10:00-22:00 (tiếp đón đến 21:30)

Ngày nghỉ: thứ Ba của tuần thứ 3 trong tháng (nếu là ngày lễ sẽ chuyển sang hôm sau)

Ẩm thực, du lịch tại Fukuoka

 

大塚拓馬 (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る