Tokyo Disneyland và mũi Inubosaki – 2 điểm đến không thể bỏ qua ở Chiba

Là tỉnh nằm ngay cạnh thủ đô Tokyo, Chiba có khá nhiều điểm đến như công viên chủ đề, trung tâm mua sắm, đài quan sát… dành cho các du khách trong và ngoài nước. Ngày hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn 2 trong số nhiều điểm đến đó.

 

Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland  là một công viên chủ đề nổi tiếng không chỉ đối với người dân Nhật Bản mà còn cả với những du khách thập phương. Nó được mệnh danh là “Vương quốc của ước mơ”. Đây là nơi bạn có thể gặp gỡ rất nhiều nhân vật đáng yêu cùng với các hoạt động giải trí như hết sức hấp dẫn.

Ngoài ra tại Tokyo Disneyland khách tham quan còn có thể theo dõi những màn diễu hành với nước, âm nhạc sống động, thưởng thức những đồ ăn, mua các đồ vật lưu niệm. Nhất định nếu tới Chiba hãy ghé thăm công viên chủ đề nổi tiếng này nhé.

 

Tokyo Disneyland

Địa điểm: 千葉県浦安市舞浜1−1

1-1 Maihama, Urayasu, Chiba

Di chuyển: cách ga JR Maihama (JR舞浜駅) 5 phút đi bộ

Website: https://www.tokyodisneyresort.jp/

Chiba Port Tower – ngọn tháp biểu tượng ở Chiba

 

Mũi Inubosaki

Tiếp theo đây sẽ là một điểm đến rất tự nhiên có tên gọi Inubosaki nằm ở bán đảo Choshi của vùng Kanto. Đây là nơi nổi tiếng vì là địa điểm có thể nhìn thấy mặt trời mọc từ rất sớm. Vách đá dốc đứng ở đây tạo nên khung cảnh vô cùng hùng vĩ.

Thêm vào đó ngọn hải đăng Inubo nằm trên mũi được xem là biểu tượng của mũi Inubosaki. Sau khi đi hết 90 bậc thang hình xoắn ốc, du khách có thể thưởng thức một khung cảnh vô cùng hùng vĩ xung quanh.

Bên cạnh đó, gần khu vực ngọn hải đăng không chỉ đi bộ bãi cát mịn mà khung cảnh sóng đập vào vách đá, ngắm thuỷ triều lên đều là những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bờ biển Maihama – điểm ngắm núi Phú Sĩ chưa được nhiều người biết tới

 

Mũi Inubosaki

Địa điểm:  千葉県銚子市犬吠埼9576

9576 Inubōsaki, Choshi, Chiba

Di chuyển: cách ga Inubo (犬吠駅) 7 phút đi bộ

Website: https://www.choshikanko.com/spot/00002.html


 

tibitiyu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る