Nhân viên người Nhật đăng đoạn phim bơi trong bể chứa nước máy của chung cư

Thời gian gần đây, việc nhân viên trong các quán ăn thực hiện những hành động phản cảm rồi đăng lên mạng xã hội đã khiến không ít người phải nhìn lại về ý thức của một bộ phận giới trẻ Nhật Bản.

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn phim ngắn mới được đăng trên mạng xã hội cũng đang dấy lên nghi ngại của khách hàng đối với các công ty vệ sinh. Hình ảnh thu được trong đoạn phim là người đàn ông đang ngâm mình trong bể chứa nước máy sạch. Người đàn ông chỉ mặc chiếc quần đùi bên dưới và cười đùa nói rằng “tôi đang bơi”.

 

Ngày 13/6, Daiwa House – tập đoàn xây dựng lớn tại Nhật Bản đã nhận trách nhiệm về vụ việc này. Theo đó 3 người trong đoạn phim (1 người ở trên quan sát, 1 người quay, 1 người trong bể) là nhân viên của một công ty đối tác làm về dọn dẹp và bảo trì bể chứa nước. Tháng 9 năm 2018, trước khi bắt đầu công việc dọn bể nước, 3 người đã quay lại đoạn phim trên rồi sau đó mới thực hiện dọn dẹp và bảo trì bể.

Được biết bể chứa nước này là bể chứa nước máy cho 2 chung cư với khoảng 20 hộ dân. Nước trong bể là nước phục vụ cho sinh hoạt và có thể uống luôn được. Đại diện Daiwa House đã gửi lời xin lỗi tới người dân và chủ chung cư, đồng thời nhận trách nhiệm cũng như hứa sẽ không để chuyện như trên xảy ra.

Một người dân sống ở chung cư trên chia sẻ rằng: “Qua tin tức tôi mới biết về đoạn phim nói trên. Thời điểm dọn dẹp bể tôi được công ty quản lí phát cho 2 bình nước 1,5 lít vì nước đã bị cắt để thực hiện kiểm tra chất lượng. Bây giờ mỗi khi nấu cơm hoặc đi tắm tôi đều cảm thấy rất khó chịu khi nghĩ đến những hình ảnh ấy”.

Một số hình ảnh cắt từ đoạn phim

 

Cả hệ thống của Otoya phải nghỉ để đào tạo chỉ vì một video vô ý thức của nhân viên

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る