Công viên Mistuike – Điểm đến lý tưởng tại khu vực Tsurumi

Các bạn tại khu vực tsurumi(鶴見) khi nhắc đến công viên Mistuike (三ッ池公園) ắt hẳn sẽ có gì đó quen thuộc. Bởi công viên Mistuike là công viên rộng nhất và nổi tiếng nhất tại khu vực này. Vào cuối tuần, mình vẫn thường cùng bạn bè đến công viên để đi dạo, cùng thư giãn những ngày cuối tuần. Và một nơi lí tưởng như vậy, nếu không giới thiệu đến các bạn thì quả là một điều hối tiếc. Các bạn hãy đến công viên này và cảm nhận nhé.

Trong bài viết là hình ảnh thực tế mình đã chụp được tại công viên.

Ảnh:Sơ đồ tổng quan công viên Mistuike (三ッ池公園)

Công viên Mistuike (三ッ池公園) cách ga tsurumi (鶴見駅) 1.8km về hướng tây bắc. Sở dĩ công viên có tên gọi như vậy bởi trung tâm của công viên có ba hồ lớn nối liền với nhau được bao quanh bởi hàng ngàn cây lá đỏ và cây hoa anh đào. Công viên cũng được chọn top 100 công viên ngắm hoa anh đào đẹp và từ giữa tháng 2 hoa anh đào bắt đầu nở ở công viên này. Có khoảng 78 loại hoa anh đào với hơn 1600 cây, vì vậy tùy vào từng khoảng thời gian mà từng loại hoa anh đào sẽ nở. Và vì thế mà thời gian ngắm hoa anh đào cũng dài hơi.

Công viên Mistuike sau mùa hoa anh đào

Tại công viên không chỉ đẹp vào mùa hoa anh đào, mà vào mùa lá đỏ cũng rất tuyệt vời. Công viên hoàn toàn cách biệt với không gian ồn ào tấp nập phố thị. Với không gian rộng,bao quanh bởi rừng cây lá đỏ, tiếng gió vi vu. Bạn sẽ thấy như thời gian ngừng trôi, lòng bỗng nhẹ tênh. Quên những muộn phiền của ngày hôm qua, những lo toan của ngày mai. Bạn hoàn toàn hòa  vào thiên nhiên.

Nếu đến tham quan cùng bạn bè, bạn hãy yên tâm. Nơi đây có nhiều khu vực rộng lớn để cùng vui chơi. Hoặc đơn giản cùng nhau ngồi ăn điểm tâm. Đặc biệt các bạn nữ muốn chụp ảnh ngoại cảnh, hoặc các bạn nam nữ muốn chụp ảnh cưới thì nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng. Vì không gian rộng lớn nên các bạn không sợ làm phiền đến mọi người xung quanh.

Ngoài ra, trong khu vực công viên có khu để ô tô, khuôn viên chơi bóng chày, quần vợt, cầu lông, khu bơi lội… khu vui chơi thiếu nhi cũng như khu giải khát.

Khu vui chơi tự do tại công viên Mistuike

Tại công viên cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện cũng như các hoạt động tình nguyện. Nếu các bạn muốn thường xuyên theo dõi các hoạt động tại đây thì có thể tham khảo tại trang web https://www.kanagawaparks.com/mitsuike/event/

Một số hình ảnh khác tại công viên.

Hình ảnh dù sống động đến đâu cũng không bằng ngắm thực tế. Không có tấm ảnh nào có độ rõ nét và sống động bằng đôi mắt của chính mình cả. Vậy nên, hãy dành thời gian để đi tham quan, ngắm cảnh cùng bạn bè người thân các bạn nhé. Không những công viên Mistuike mà những công viên nổi tiếng khác nữa. Đi để trải nghiệm, sau này không biết có cơ hội để đến Nhật Bản lần nữa không. Vì thế đừng lãng phí tuổi trẻ, lãng phí thời gian. Vác ba lô lên và đi thôi.

Và cuối cùng, hãy chia sẽ những tấm ảnh mà bạn tâm đắc nhất đã được bạn chụp tại nơi này đến locobee nhé!

【Công viên Mistuike】
● Địa chỉ công viên: 〒230-0013 神奈川県横浜市鶴見区三ツ池公園1-1
● Số điện thoại liên hệ: 045-581-0287 公園管理事務所(午前8時30分~午後5時)
● Phí vào cổng: miễn phí.
● Cách di chuyển: Từ ga 鶴見 lên xe bus số 104 鶴見駅西口 đến điểm dừng 三ッ池公園北門 thì đến nơi nhé.

bình luận

ページトップに戻る