Ăn trưa với thịt bò nướng ngon, giá rẻ và dịch vụ tốt ở Yakiniku Toraji

Toraji là một cửa hàng thịt nướng có mặt ở Nhật Bản từ những năm 1995, hệ thống cửa hàng Toraji cũng chia thành nhiều loại cửa hàng khác nhau phục vụ đối tượng khách hàng khác nhau. Cửa hàng thịt nướng Yakiniku Toraji nếu ăn vào buổi tối sẽ có giá từ 5000 yên trở lên, tuy nhiên vào buổi trưa bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn trưa với giá rẻ, ngon và chất lượng phục vụ tốt.

Nguồn: https://www.ebisu-toraji.com/

Điều khiến tôi rất thích cửa hàng Yakiniku Toraji này là vì không gian của quán rất sang trọng và dễ chịu, thái độ phục vụ tốt và quan trọng nhất đó chính là đồ ăn ở đây rất ngon. Hệ thống cửa hàng Yakiniku Toraji có ở rất nhiều nơi trên toàn Nhật Bản nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình cửa hàng gần nhất để thưởng thức những món ăn ở đây.

Nguồn: https://www.ebisu-toraji.com/

Cửa hàng Yakiniku Toraji được thiết kế mang phong cách Nhật Bản sang trọng, với những màu sắc khác nhau. Đồ ăn trưa ở đây thông thường sẽ là set gồm cơm và thịt bò để nướng, canh miso và salad. Tùy vào cửa hàng mà sẽ có những set ăn trưa giới hạn khác nhau tuy nhiên giá của bữa trưa sẽ dao động trong khoảng từ 1000 yên ~ 1800 yên.

Thịt bò ở đây rất tươi và ngon, có rất nhiều loại để bạn có thể tự do lựa chọn như lưỡi bò, bắp bò, tôm…hoặc bạn có thể lựa chọn những set thập cẩm gồm nhiều loại thịt để có thể thưởng thức được sự thơm ngon khác biệt giữa các loại thịt với nhau.

Bếp nướng ở đây sử dụng loại than rất đặc biệt, không phải loại than củi giống như những cửa hàng thịt nướng khác, mà sử dụng những viên than tròn bé, thịt sẽ chín từ từ bởi nhiệt và không có hiện tượng lửa cháy tung tóe cả miếng thịt như những bếp than nướng khác. Đây cũng chính là một trong những điểm đặc biệt khiến tôi cực kỳ yêu thích cửa hàng thịt nướng Yakiniku Toraji này.

Với những bạn ăn nhiều cơm, bạn có thể gọi cơm cỡ lớn hoặc gọi thêm cơm mà không hề mất thêm bất cứ khoản phí nào. Với một bữa trưa thì suất ăn này khá là no có thể giúp bạn dạo chơi thỏa thích đến tối đấy.

Đây là suất ăn dành cho phụ nữ, với những người muốn giảm cân không ăn nhiều cơm bạn có thể lựa chọn set salad như trên, một đĩa salad rất lớn cùng thịt và súp miso có thể giúp bạn đủ no và không hề lo lắng đến sự tăng cân nữa nhé.

Đây là địa điểm khá phù hợp cho những đôi yêu nhau hẹn hò vào cuối tuần, hay bạn bè tụ tập ăn uống cùng nhau vào bữa trưa.

Ngoài ra nếu muốn kiếm một địa điểm lãng mạn để hẹn hò vào buổi tối thì hãy tìm cho mình một cửa hàng ở vị trí cao và có tầm nhìn ra bên ngoài tốt nhé. Hầu hết các cửa hàng Toraji đều ở những vị trí rất đẹp nên bạn sẽ có một buổi hẹn hò thú vị khi đến đây vào buổi tối đấy.

Tham khảo về thông tin cửa hàng tại: https://www.ebisu-toraji.com/

bình luận

ページトップに戻る