Cảnh đêm tại Vườn bách thảo Kobe Nunobiki với mái vòm kính

Khu vực vịnh Kobe là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và cũng là địa điểm ngắm cảnh đêm. Tuy nhiên, sức hút của Kobe không chỉ nằm ở khu vực vịnh. Kobe được biết đến là thành phố về cảnh đêm nên đương nhiên không thể thiếu các địa điểm ngắm cảnh đêm Kobe từ đỉnh núi.

 

Lên đỉnh núi ngắm cảnh đêm bằng cáp treo

Muốn đến được Vườn bách thảo Kobe Nunobiki chỉ có cách duy nhất là đi cáp treo. Từ ga Shin-Kobe đến ga vào cáp treo “Habuenroku” đi bộ hết 5 phút. Trong lúc ngồi trong cabin của cáp treo để lên Vườn bách thảo bạn sẽ thấy cảnh đêm Kobe dần dần hiện ra trước mắt.

Từ nhà ga ở đỉnh núi nhìn ra là cảnh đêm rộng lớn từ Kobe đến Osaka. Điểm đặc trưng lớn nhất là ánh sáng của vòm kính trong vườn giống như một trạm không gian dưới mặt đất.

 

Vì là vườn bách thảo nên ban ngày bạn có thể tới đây để ngắm hoa nở theo mùa trong không gian tự nhiên. Ở đây có đài quan sát gọi là “tenbo plaza”, đến tối sẽ có rất nhiều các cặp đội và du khách tới đây để ngắm cảnh đêm. Nếu sử dụng ống nhòm của đài quan sát bạn sẽ thấy rõ các toà nhà và vòng đu quay khổng lồ gần sân bay quốc tế Kansai.

 

Tận hưởng bầu không khí châu Âu

Điểm thu hút của Vườn bách thảo không chỉ nằm ở cảnh đêm mà còn là bầu không khí mang phong cách châu Âu với các toà nhà xây dựng theo kiểu lâu đài cổ của Đức nằm ngay gần đài quan sát.

Vườn bách thảo Kobe Nunobiki

Địa điểm: 〒650-0002 Hyogo, Kobe, Chuo Ward, Kitanocho, 1−4-3

Giờ mở cửa: 9:30-21:00 (thay đổi tuỳ theo mùa)

Website: http://www.kobeherb.com/


Du lịch Kobe: đi đâu làm gì?

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る