Ngắm cây sakura 400 tuổi ở chùa Minobusan Kuonji

Chùa Minobusan Kuonji là một chùa nằm ở tỉnh Yamanashi, Nhật Bản được xây dựng bởi Thánh nhân Nichiren vào thời đại Kamakura. Với lịch sử hơn 700 năm, ngôi chùa này luôn nhận được tình cảm của rất nhiều du khách thập phương.

Top 3 món ăn mà bạn nên thưởng thức khi tới Yamanashi

 

Lịch sử và kiến trúc

Chùa nổi bật với nhiều kiến trúc độc đáo trong đó có Chùa 5 lầu. Chùa 5 lầu này được phục hồi thành công vào năm 2009 sau 134 năm kể từ vụ cháy năm 1875. Chùa được làm bằng 100% gỗ tự nhiên và được phục hồi lại theo đúng thiết kế từ ban đầu của nó.

Ảnh: yamanashi-kankou.jp

Để vào được đến điện thờ chính bạn phải đi qua một con đường tên là Bodaitei với 287 bậc thang khá dốc có độ cao giữa bậc thấp nhất và cao nhất là 104m. Để đi hết những bậc thang này phải hết tầm 20 phút.

Sơ đồ của chùa Minobusan Kuonji: Are map

 

 Cây anh đào 400 tuổi

Ảnh: yamanashi-kankou.jp

Phía trong chùa có rất nhiều cây hoa anh đào giống Shidare-zakura (giống anh đào có các nhánh cây rủ xuống). Trong đó có những cây có độ tuổi khoảng 400 năm được chọn là 1 trong top 10 cây anh đào cùng giống đẹp nhất cả nước.

Ảnh: yamanashi-kankou.jp

Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp thứ 2 trong tỉnh Yamanashi và là 1 trong “Top 100 điểm ngắm sakura hàng đầu Nhật Bản”.

Thời điểm ngắm đẹp nhất: cuối tháng 3 đến thượng tuần tháng 4

 

Chùa Minobusan Kuonji

Địa chỉ: 山梨県南巨摩郡身延町身延3628

Ga gần nhất: Minobu thuộc tuyến JR Minobu-sen (đi xe bus vào 15 phút)

Vào chùa: miễn phí

Website: https://www.kuonji.jp


 

ZEN (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る