Tòa nhà Delis Yokohoma ở ga Yokohama với lối kiến trúc độc đáo

Ga Yokohama là ga tàu đông đúc nhất ở tỉnh Kanagawa. Mỗi ngày nơi đây đón tiếp và phục vụ cho khoảng 2,16 triệu hành khách Nhật Bản và nước ngoài đến và đi, biến ga tàu này trở thành một trung tâm triển vọng cho hoạt động kinh doanh và thương mại, đồng thời đóng góp vào quá trình đưa Yokohama trở thành một thành phố quốc tế. Để phục vụ cho mục tiêu trên, tại lối ra phía Tây của ga Yokohama đang chuẩn bị mở cửa tòa nhà với thiết kế độc đáo có tên “Delis Yokohama” vào ngày 1 tháng 11 năm 2018 tới đây.

Tòa nhà Delis Yokohama gồm 1 tầng hầm và 7 tầng trên mặt đất sẽ đóng vai trò là mốc tiếp theo của Yokohama thu hút dòng người đi bộ từ lối đi bộ phía Tây của ga Yokohama. Nơi đây sẽ hoạt động như một điểm nút nhộn nhịp để gia tăng lượng đám đông trong khu vực xung quanh.

Tòa nhà sắp mở Delis Yokohama ở ga Yokohama

 

Việc lập kế hoạch và thiết kế Delis Yokohama được giao cho Kengo Kuma, một kiến ​​trúc sư Nhật Bản hoạt động trên khắp thế giới đồng thời gắn liền với việc xây dựng sân vận động quốc gia mới cho Thế vận hội mùa hè 2020.

Sảnh vào ở tầng 1 của tòa nhà sẽ có một màn hình khổng lồ cung cấp thông tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, cầu thang ngoài trời sẽ cho phép người qua đường hình dung dòng người vào tòa nhà để tiếp tục khơi gợi sự tò mò của họ. Một tính năng đặc biệt khác nữa là thang máy có sức chứa lên tới 15 người và có thể vận chuyển thông suốt cả vào thời gian cao điểm.

Sảnh tầng 1 có màn hình trình chiếu khổng lồ

 

Bên ngoài của tòa nhà tỏa sáng từ kính nhôm được sắp xếp giống như các mảnh ghép. Bằng cách xếp chồng lớp này lên lớp kia, tòa nhà trở nên có chiều sâu và dễ dàng nhận ra hơn. Vật liệu nhôm được sử dụng sẽ giúp phản chiếu bầu trời, ánh sáng và môi trường xung quanh giúp tòa nhà như được “khoác” lên những “chiếc áo” khác nhau trong suốt cả ngày.

Tòa nhà có các tấm kính nhôm lắp bên ngoài như một mảnh ghép

 

Một loạt các nhà hàng cũng sẽ được mở trong tòa nhà Delis Yokohama phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản như yakitori, teppanyaki và thịt bò đến ẩm thực Ý.

 

Tòa nhà Delis Yokohama

Địa chỉ: 〒221-0835 Kanagawa Prefecture, Yokohama, Kanagawa, Tsuruyacho, 1 Chome−7−1

Di chuyển: từ lối ra phía Tây Bắc ga Yokohama đi bộ 4 phút

URL: https://delis-yokohama.jp/

bình luận

ページトップに戻る