Quán cà phê với những món ăn tốt cho cơ thể Minami-aoyama Yasai Kichi JOINUS

Ga Yokohama được biết đến như một khu mua sắm nhộn nhịp dưới lòng. Nếu không quen bạn sẽ cảm thấy nơi đây giống như một mê cung. Ở một góc nhỏ trong mê cung gọi là “JOINUS” có quán cà phê vừa có đồ ăn ngon và còn rất tốt cho sức khoẻ.

 

Quán cà phê với có rau quả tươi ngon

Đây là thực đơn với các món làm từ những nguyên liệu hữu cơ của nông dân Nhật Bản.

Ngoài món cà ri sử dụng rau hữu cơ đã quá nổi tiếng, các món khác trong thực đơn cũng lành mạnh và rất ngon với nhiều loại rau khác nhau.

Đây chính là món tôi rất yêu thích “ふわふわ揚豆腐のアボカド丼” (cơm bơ với đậu phụ chiên)

Bơ và đậu phụ chiên kết hợp cùng gia vị làm từ yuzu và tiêu thực sự là món ngon không thể bỏ qua. Món này được chuẩn bị kèm sốt cà ri nên bạn có thể đổi vị bằng cách ăn với cơm như món cơm cà ri.

 

Bầu không khí yên tĩnh và đáng yêu của quán

Ga Yokohama là nơi không ngừng được sửa chữa trong gần 30 năm trở lại đây. Những con đường trong ga thường xuyên được thay đổi khiến cho người đã sống ở đây 4 năm vẫn có những lúc nhầm lẫn. Xung quanh ga có rất nhiều đoạn lên xuống để khám phá hoặc vận động. Sau khi đi bộ ở những nơi xa lạ, hẳn bạn sẽ rất muốn đến một chỗ để nghỉ ngơi. Khi đó nhất định hãy đến “Minami-aoyama Yasaki Kichi” nhé!

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quán được mọi người đánh giá tốt, bên cạnh đó còn có rất nhiều khách nước ngoài cũng tìm đến quán. Nội thất trong quán dễ thương nên được nữ giới khá yêu thích. Bên cạnh đó còn có bản giải thích về nguyên liệu của quán. Ngay cả khi bạn đi một mình hay đi theo đôi thì không gian bên trong quán luôn có chỗ để bạn tận hưởng.

 

Minami-aoyama Yasaki Kichi JOINUS

Địa chỉ: 〒220-0005 神奈川県横浜市西区南幸1−5−1 ジョイナスB1F

Di chuyển: từ ga Yokohama đi bộ 2 phút

Ngày nghỉ: theo lịch của JOINUS

Thời gian hoạt động: 11:00-23:00 <gọi món lần cuối 22:30 >(*có thể đặt chỗ trước)

URL: https://www.yasaikichi.jp/yokohama


bình luận

ページトップに戻る