Tham quan và mua sắm tại chợ sáng Tatehana Wharf – Aomori

Đi chợ vào buổi sáng là lựa chọn đúng đắn để có thể chọn mua được những hàng hóa tươi ngon với giá tốt. Chính vì thế, nếu bạn đang ở Aomori và đặc biệt là ở Hachinohe thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến với ngôi chợ sáng Tatehana Wharf để được trải nghiệm một bầu không khí mua bán nhộn nhịp, cùng thoải mái chọn lựa những mặt hàng tươi ngon nhất để mang về nhà.

Chợ sáng Tatehana Wharf là một trong những chợ ngoài trời lớn nhất ở Nhật Bản hoạt động từ năm 2004 với khoảng 360 gian hàng bán đủ mọi loại hàng hóa, thu hút từ 10.000 đến 20.000 lượt khách mua sắm mỗi tuần. Chợ thường chỉ được tổ chức vào Chủ nhật hàng tuần trên một bến cảng rộng lớn, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến tháng 12 hàng năm.

Chợ sáng Tatehana Wharf được tổ chức trên một bến cảng lớn

 

Tại Tatehana Wharf rất nhiều mặt hàng được bày bán từ cá tươi/khô nổi tiếng của địa phương đến rau quả, bánh kẹo, dao kéo… và rất nhiều những sản phẩm khác với giá cả hợp lý. Đặc biệt nơi đây cũng bày bán các món ăn như: cá nướng, ramen, yakitori và gà rán, do đó bạn có thể thưởng thức bữa ăn sáng ngon miệng ngay tại ngôi chợ này.

Chợ bày bán đa dạng mọi mặt hàng

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vào các quán café truyền thống và nhà hàng mì udon ở gần chợ để được phục vụ bữa sáng thịnh soạn vào buổi sáng sớm và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của bờ biển Thái Bình Dương ở Aomori.

Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng có thể đắm mình vào một không gian cổ xưa với những gian hàng bán đồ cổ hoặc thả hồn vào những điệu nhạc du dương của các ban nhạc chơi nhạc cụ.

Với sự đa dạng, nhộn nhịp và hấp dẫn của mình, chợ Tatehana Wharf không chỉ là địa điểm buôn bán nổi tiếng mà còn mang giá trị tinh thần lớn với người dân địa phương. Tại đây vào mỗi sáng Chủ Nhật, mọi người sẽ gặp gỡ và chào hỏi nhau, nhâm nhi tách café và cùng nhau chuyện trò,… tạo nên một không gian vô cùng đầm ấm và đầy tình thân. Do đó, nếu bạn muốn có được trải nghiệm đáng nhớ ở Hachinohe, hãy dành một buổi sáng để ghé thăm Tatehana Wharf nhé!

Chợ mang giá trị tinh thần lớn đối với người dân địa phương

 

Chợ sáng Tatehana Wharf

Địa chỉ: 〒031-0811 青森県八戸市新湊3丁目

Thời gian hoạt động: sáng Chủ nhật hàng tuần (khoảng 4:00 đến 9:00, giữa tháng 3 đến tháng 12)

Điện thoại: 0178-80-7878

Di chuyển:  Từ ga Mutsu-Tsurudabắt xe buýt 弘南バス xuống ở điểm廻堰十文字(まわりぜきじゅうもんじ)

URL: https://minatonichiyouasaichikai.com/

Đài quan sát núi Kamafuse – cảnh đêm chưa được khám phá của xứ sở tuyết

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る