“Beef Summit 2018 The Final” – Sự kiện mùa hè lớn nhất tại hồ Biwa

Sự kiện lớn “Beef Summit 2018 The Final” sẽ được tổ chức vào ngày 25,26 tháng 8 ở khu vực xung quanh Otsugo bên cạnh hồ biwa (tỉnh Shiga).

Sự kiện này được bắt đầu từ năm 2011 với khẩu hiệu “Sự năng động của Nhật Bản bắt nguồn từ  Shiga!”, đến năm nay là năm thứ 8 được diễn ra. Sự kiện năm nay sẽ là lần cuối cùng của sự kiện này, chính vì thế hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị “Beef Summit”.

Tại sự kiện lần này, trước tiên bạn hãy mua vé và sử dụng vé đó để mua đồ ăn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ở đây sau đó bỏ phiếu đánh giá vào trong những chiếc hộp. Những cửa hàng tham gia sự kiện lần này đều là những cửa hàng nằm trong TOP3 của 7 lần tổ chức trước đây, chính vì thế các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món thịt bò ngon nhất.

Ngoài thưởng thức các món ăn liên quan đến thịt bò, đến tham gia sự kiện các bạn cũng có thể xem những buổi trình diễn âm nhạc đến từ các ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, nếu bạn tham gia trả lời những bản khảo sát ở sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn bằng cách quay xổ số may mắn.

Thời gian diễn ra sự kiện sẽ bắt đầu từ 10:00 đến 21:00 mỗi ngày. Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí, vé ăn uống là 500 yên mỗi vé, nếu mua trước thì sẽ có giá 900 yên/ 2 vé.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua vé ăn uống trước thì nhớ theo dõi trang web để cập nhật thời gian bán vé nhé!

【Beef Summit 2018 The Final】
● 住所:Khu vực hồ biwa gần Otsugo
● Ga gần nhất: Otsu (大津駅), Shiga
● Thời gian diễn ra: Từ 10:00 ~ 21:00 ngày 25,26 /8/2018
● URL: https://www.gyu-summit.com

bình luận

ページトップに戻る