Cơ hội cho các bạn yêu ca hát: trở thành thành viên nhóm nhạc nam quốc tế của Avex

Avex là một hãng thu âm Nhật Bản đang quản lý rất nhiều nghệ sĩ nam và nữ, bao gồm nghệ sĩ đa tài Ayumi Hamasaki và cả nghệ sĩ hài nổi tiếng Pikotaro. Mới đây, công ty này vừa tổ chức chương trình tuyển chọn “Far Eastern Wave Audition” để tìm ra nhóm nhạc nam mới triển vọng, có thể cạnh tranh với các nhóm nhạc tốt nhất trên thế giới.

Buổi thử giọng Far Eastern Wave Audition

 

Nhóm nhạc mà Avex đang tìm kiếm và xây dựng là một nhóm nhạc nam quốc tế trong độ tuổi từ 15 đến 23 (Tròn 15 tuổi tính đến thời điểm ngày 1 tháng 7 năm 2018), có thể hát bằng tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều ngôn ngữ khác, cũng như có các kĩ năng nhảy múa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng phải có tinh thần vượt khó, ham học hỏi và nhiều tham vọng.

Mục tiêu của chương trình là tìm kiếm nhóm nhạc nam quốc tế

 

Những người chiến thắng sẽ được ra mắt ở Nhật Bản và quốc tế trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2020 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc mới. Họ sẽ được dạy hát và nhảy miễn phí bởi những giảng viên thanh nhạc và các vũ công hàng đầu thế giới trong khoảng 1 – 2 tháng, sau đó được tham gia lưu diễn nhiều nơi trong vài tháng để chuẩn bị cho kế hoạch debut.

Buổi thử giọng nam cho phép tất cả nam giới, không phân biệt quốc tịch, nơi cư trú, chủng tộc và năng lực ngôn ngữ trên khắp thế giới tham gia.

Người ứng tuyển cần điền các thông tin cá nhân đầy đủ theo mẫu đăng ký (tiếng Nhật hoặc tiếng Anh), kèm với 1 ảnh toàn thân và 1 ảnh chân dung. Đặc biệt, phải gửi kèm 1 video ca hát tự chọn (có thể đọc RAP) với thời lượng khoảng 3 phút để tham gia vào quá trình tuyển chọn.

 

Cách đăng ký tham gia vào chương trình thử giọng

Quy trình tuyển chọn sẽ trải qua 3 vòng:

Vòng 1: Kiểm tra hồ sơ, hình ảnh và video mà người ứng tuyển gửi đến thông qua mẫu đăng kí

Vào giữa tháng 9, những người vượt qua vòng 1 sẽ được thông báo chi tiết nội dung kiểm tra lần 2.

Vòng 2: Dự kiến gặp gỡ trò chuyện và kiểm tra khả năng ca hát thông qua phỏng vấn trực tiếp hoặc qua Skype,…

Vòng 3: Nếu vượt qua vòng 2, thí sinh sẽ được tham gia vào đợt kiểm tra cuối cùng được tổ chức tại Tokyo. Những thí sinh sinh sống ở nước ngoài nếu lọt vào vòng 2 cũng sẽ được mời đến Tokyo.

Tham gia vào buổi thử giọng của Avex là một cơ hội lớn cho các bạn yêu thích ca hát, đọc RAP, nhảy và có khả năng nói nhiều ngôn ngữ khác nhau. Vì vậy, đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân tham gia ứng tuyển để có thể thực hiện ước mơ trở thành người nổi tiếng nhé!

Trang chủ: https://avex-audition.jp/fewaudition2/

bình luận

ページトップに戻る