Giải nhiệt mùa hè với 4 công viên nước tại Tokyo

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch gặp gỡ và vui chơi. Bên cạnh đó, với thời tiết nóng bức của những tháng hè, việc đến các công viên nước để “giải nhiệt” chính là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho mọi người. Locobee xin được giới thiệu 4 công viên nước nổi tiếng tại Tokyo mà du khách có thể chọn lựa để tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ sau đây.

 

1. Công viên nước Tokyo Summer Land

Đây là công viên nước lớn nhất Nhật Bản với diện tích 1.300000 m2, tọa lạc tại Akigawwa Hills. Công viên bao gồm: hồ bơi ngoài trời “Adventure Lagoon”, hồ bơi trong nhà “Adventure Dome” và công viên giải trí “Thrill Moutain”. Khi đến đây, du khách sẽ được tham gia vào các trò chơi thú vị và hấp dẫn như: tàu lượn siêu tốc, dòng sông lười, biển nhân tạo, suối nước nóng…

Tokyo Summer Land là công viên nước lớn nhất Nhật Bản – Ảnh: https://www.summerland.co.jp

Công viên mở cửa vào 10:00 – 17:00 vào các ngày thứ 2, 3, 4 và thứ 6. Riêng các ngày cuối tuần và các ngày lễ quốc gia, giờ mở cửa sẽ từ 9:00 – 18:00. Ngày thứ 5 trong tuần (Trừ ngày lễ quốc gia), công viên không hoạt động.

  • Địa điểm: 600, Kamiyotsugi, Akiruno-shi, Tokyo
  • Giá vé: Vé trọn gói từ 4.500 yên cho người lớn và 3000 yên đối với trẻ em trong khoảng thời gian từ 1/7 – 30/9. Các thời gian khác trong năm sẽ có giá rẻ hơn.
  • Cách di chuyển: Để đến được Tokyo Summer Land, du khách có thể đón xe bus từ ga JR Hachioji và xuống trạm cuối cùng. Hoặc từ ga JR Akigwa, đón xe bus tới trạm Tokyo Summer Land.

 

2. Kawagoe Aquatic Park

Cách ga Ikebukuro chưa đến 20 phút về phía tây bắc, Kawagoe Aquatic Park là công viên nước nổi tiếng ở Tokyo với những khu trượt ống khổng lồ, cùng hồ bơi gia đình nằm bao quanh một chiếc tàu lớn với mục đích tạo bóng râm. Bên cạnh đó, nơi đây còn có hệ thống biển nhân tạo với những con sóng cao tới 2m.

Ảnh: https://www.parks.or.jp/kawagoesuijo

Du khách cần lưu ý, công viên sẽ không cho phép người có hình xăm, kể cả hình xăm dán vào cửa.

  • Địa chỉ: 880 Oaza-ikenobe, Kawagoe-shi, Saitama
  • Giá vé: 720 yên đối với người lớn, và 210 yên với học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Vé gia đình có giá 1650 yên dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em.
  • Cách di chuyển: Đón tàu tuyến JR Kawagoe tới ga Nihi Kawagoe.

 

3. Yomiuriland WAI

Water Amusement Island (WAI) là khu vực nước của công viên giải trí Yomiuriland. WAI có 5 hồ bơi và 3 loại máng trượt, đặc biệt là Giant Sky River với chiều cao 24.5m và dài 286m. Các du khách theo nhóm 4 người sẽ sử dụng một chiếc thuyền cao su để trượt theo chiều dài của ống. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên diễn ra các sự kiện khiêu vũ xịt nước sôi động.

Máng trượt Giant Sky River tại WAI – Ảnh: https://www.yomiuriland.com/

  • Địa chỉ: 4015-1 Yanokuchi, Inagi-shi, Tokyo, 206-8725
  • Giá vé: 3200 yên đối với người lớn.
  • Thời gian mở cửa: Từ ngày 1/7 – 11/9
  • Cách di chuyển: Đi bằng tàu hỏa đến ga Keio-Yomiuriland

 

4. Toshimaen Water Park

Ở Toshimaen Water Park, du khách sẽ được thỏa thích vui chơi tại một loạt các hồ bơi ngoài trời và ống trượt nước. Khu vực Hydropolis có 3 máng trượt chính: Bodyride Moutain, Innertube Hill và Thrill Slide Tower. Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm một tính năng độc đáo của công viên là “ Nautic Jet” – một chuyến đi bằng cách phóng các người chơi lên 8 mét trong không trung sau khi trượt xuống dốc.

Khu vực dành cho trẻ em và năm 2016 tại công viên – Ảnh: https://www.toshimaen.co.jp

  • Địa chỉ: 3-25-1 Koyama Nerima-ku Tokyo 176-8531
  • Giá vé: 4000 yên cho người lớn.
  • Thời gian mở cửa: Từ 2/7 – 31/8
  • Cách di chuyển: Từ ga Toshimaen đi bộ 5 phút, hoặc từ ga Ikebukuro trên tuyến Seibu Toshima đi bộ 15 phút.

3 bể bơi đêm trong công viên giải trí ở Tokyo

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る