STARLIGHT ILLUSION 2018 – Màn trình diễn pháo hoa ánh sáng kết hợp âm nhạc vô cùng hấp dẫn

Tại bờ đê chắn sóng phía tây của thành phố Wakayama Marina City sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt vô cùng nổi tiếng đó chính là màn biểu diễn pháo hoa kết hợp âm nhạc “STARLIGHT ILLUSION 2018” vào các ngày 5, ngày 12 đến ngày 15, ngày 19 và ngày 26 tháng 8.

Đây là chương trình pháo hoa được các nhà thiết kế pháo hoa lên kế hoạch và sản xuất, sử dụng những công nghệ và kỹ thuật bắn pháo hoa hiện đại nhất kết hợp với âm thanh, ánh sáng để tạo nên một chương trình biểu diễn hấp dẫn.

Vào mỗi ngày trình diễn, những người sản xuất pháo hoa sẽ lựa chọn ra những sản phẩm xuất sắc theo những chủ đề của ngày hôm đó để sử dụng cho buổi biểu diễn. Chủ đề ngày 15/7 vừa qua là “Kính vạn hoa đầy màu sắc”, chủ đề ngày 5/8 là những vòng pháo hoa đầy màu sắc nối tiếp nhau…tất cả đều là những màn trình diễn pháo hoa lớn và vô cùng lôi cuốn.

Bạn có thể đến đây và xem màn trình diễn pháo hoa hoàn toàn miễn phí. Thời gian bắt đầu từ 20:00 và chỉ diễn ra trong 10 phút.

Nếu có dịp đến với thành phố Wakayama Marina City vào những dịp này thì hãy dành thời gian đến đây chiêm ngưỡng những màn pháo hoa độc đáo đầy hấp dẫn này nhé!

Tìm hiểu thêm tại: https://www.marinacity.com/porto/event/starlight/index.html

bình luận

ページトップに戻る