Đi tìm nhân vật trong truyện tranh quốc dân “Kochikame – Cảnh sát kì tài” tại ga Kameari!

Bạn có biết bộ truyện tranh thuộc hàng lâu đời nhất Nhật Bản có tên “Kochira Katsushikaku Kamearikoenmae Hashutsujo” (gọi tắt là Kochikame – Cảnh sát kì tài) không?

Ra mắt độc giả chương đầu tiên vào năm 1976 và kết thúc vào năm 2016, Kochikame được xuất bản đều đặn trong 40 năm trên Tuần san Shonen Jump với 200 tập truyện. Đây cũng chính là kỉ lục Guinness cho bộ truyện được đăng dài nhất trên tạp chí. Kochikame được gọi là truyện tranh quốc dân vì hầu như không có người Nhật nào không biết đến truyện, tổng số lượng truyện được bán ra tính tới hiện tại là 156.500.000 quyển.

Bối cảnh của Kochikame được đặt tại Kameari, phường Katsushika, thành phố Tokyo. Khu vực xung quanh ga Kameari có tổng cộng 15 bức tượng về các nhân vật trong Kochikame. Không những thế, ở ga còn có “Bản đồ vòng quanh nhân vật trong Kochikame” để bạn có thể nhìn thấy những địa điểm cần đi, qua đó sắp xếp hành trình cho phù hợp.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến bạn 3 bức tượng ở cửa Nam ga Kameari (亀有駅南口). Những bức tượng còn lại bạn hãy tự mình tìm và chia sẻ với LocoBee nhé!

Đầu tiên, ra khỏi cửa Nam của ga bạn sẽ được chào đón bởi Ryo, Nakagawa và Reiko.

Ngồi cạnh anh chàng Ryo để chụp ảnh là điều bạn không nên bỏ qua.

Còn có cả hình ảnh Ryo trong lễ hội nắng vàng rực rỡ.

Bạn có thể tải Bản đồ vòng quanh nhân vật trong Kochikame tại địa chỉ sau:

https://www.j-kochikame.com/special/map/pdf/map_kameari.pdf

Kameari phường Katsushigatan là nơi được yêu thích như phố của của Tokyo thời xưa. Tại đây vẫn còn rất nhiều các cửa hàng ngập tràn tính nhân văn và những con phố mang lại nhiều cảm xúc.

Ga Kameari

Địa chỉ: 東京都葛飾区亀有3丁目

Di chuyển: tuyến Joban tàu thường, ga Kameari

bình luận

ページトップに戻る