Món takoyaki ở “Kukuru” với hương vị truyền thống

Cửa hàng takoyaki “Kukuru” được mở ở khắp nơi trên Nhật Bản và đương nhiên trụ sở chính nằm ở Osaka.

Tôi đã không thể đến cửa hàng chính ở Dotonbori nhưng vì có nhiều thời gian ở ga Osaka nên đã tình cờ ghé vào cửa hàng Kukuru ở đây.

Đây là thực đơn của quán.

Món Akashiyaki không thể bỏ qua nhưng khi đến đây chắc chắn phải lựa chọn Takoyaki.

Lớp ngoài rất mềm và bông, bên trong cũng như thế. Hơn nữa có cả một miếng bạch tuộc rất to ở giữa. Không thể không nhắc đến nước sốt cay ngọt của món này, thực sự rất ngon! Đây là món Takoyaki truyền thống và nó vẫn mang một hương vị đặc trưng.

Khi tôi nhìn thấy những chiếc bánh takoyaki được nướng trên vỉ, chẳng hiểu sao bụng tôi lại cồn cào lên như thể chẳng có gì ở bên trong ấy! Nếu các bạn nhìn thấy chắc hẳn cũng sẽ có cảm giác giống như tôi vậy.

Có rất nhiều cửa hàng takoyaki ở khu vực Osaka nhưng tôi rất ít khi thấy ở Tokyo. Đối với một người thích takoyaki như tôi thì quả thật là một điều đáng tiếc nếu không được sống ở Osaka. Chính vì điều đó, khi đặt chân đến Osaka tôi đã ăn nhiều takoyaki một cách kinh khủng, đến cả bản thân tôi cũng không tưởng tượng được mình đã ăn nhiều như thế.

Các bạn cũng thế nhé, nếu có cơ hội đến Osaka hãy tìm kiếm cho mình một cửa hàng takoyaki mà mình yêu thích.

 

Takoya Dotombori Kukuru

Địa chỉ: 〒530-0001 Osaka, Kita Ward, Umeda, 3 Chome−1−1 エキマルシェ大阪

Thời gian mở cửa: 10:00~22:30 (L.O 22: 00)

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る