Akachan Honpo – Cửa hàng mua sắm đồ trẻ em

Nếu học tập và làm việc ở Nhật Bản, bạn chắc hẳn cũng biết rằng ở Nhật những đồ dùng cá nhân, đồ dùng sinh hoạt gia đình có thể dễ dàng mua được tại các DrugStore, nói như thế nhưng không phải cái gì drug store cũng bán. Rất nhiều bà mẹ ở Nhật thường thắc mắc về những sản phẩm dành cho bà bầu và trẻ em khi ở Nhật, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một cửa hàng chuyên các sản phẩm cho trẻ em, kèm theo những đồ cho các bà mẹ đang mang thai, đó chính là Akachan Honpo.

Chỉ cần nghe đến cái tên các bạn cũng đã hiểu được phần nào về cửa hàng này rồi đúng không. Trong tiếng Nhật Akachan có nghĩa là trẻ em, Honpo có nghĩa là cửa hàng chính, văn phòng chính, kết hợp cả hai lại sẽ có nghĩa là một cửa hàng lớn bán các sản phẩm dành cho trẻ em.

Đúng như cái tên cửa hàng đến đây bạn có thể mua tất tần tật mọi thứ liên quan đến trẻ em, từ đồ dành cho các bé sơ sinh cho đến những em bé lớn 4-5 tuổi. Đây là cửa hàng được không ít bà mẹ Việt Nam lựa chọn là nơi mua sắm những đồ dùng trước khi sinh và cả những thứ dành cho em bé sơ sinh. Cửa hàng rất lớn nhưng bạn có thể dễ dàng tìm được những thứ mình mong muốn vì hàng hóa được phân chia thành những khu vực cụ thể, ví dụ như: trang phục cho trẻ em, trang phục cho bà bầu, khu vực đồ chơi, sản phẩm cho trẻ sơ sinh…

Mỗi gian hàng dành riêng cho từng đối tượng đều được gắn biển lớn ở trên cao để khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm mình muốn tìm. Đây được xem là thế giới của bà mẹ và trẻ em, từ quần áo, tã, giày dép cho đến các dụng cụ như bình sữa, các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh…

Ngoài ra ở đây còn có một gian hàng quà tặng dành cho những người muốn mua quà tặng cho bạn bè hay người thân mình. Những set đồ quà tặng được gói cẩn thận và đẹp mắt nên rất tiện lợi cho khách hàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm quà tặng cho trẻ sơ sinh có thể đến đây tham khảo nhé.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những bộ trò chơi dành cho trẻ sơ sinh hoặc những em bé trong độ tuổi từ 0-5 tuổi cũng có thể đến đây để xem nhé. Khu vực trò chơi trưng bày rất nhiều các sản phẩm dành cho bé, phân theo từng độ tuổi và giới tính để bạn thỏa thích lựa chọn.

Cửa hàng Akachan Honpo có rất nhiều cửa hàng trên cả nước Nhật, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần nơi mình sinh sống nhất để mua sắm theo đường link dưới đây. Hoặc có thể mua sắm online trên trang chủ của cửa hàng.

URL: https://www.akachan.jp/store/map/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る