Yumean nhà hàng kiểu Nhật với những món ăn truyền thống

Nhật Bản là đất nước có nền ẩm thực phong phú và đa dạng, ngoài những món ăn nổi tiếng như ramen, udon, sushi… thì những món ăn truyền thống mang phong cách Nhật Bản cũng cực nổi tiếng. Tuy nhiên để thưởng thức được những món ăn truyền thống đúng theo phong cách Nhật Bản thì chi phí cũng rất đắt, hôm nay LocoBee giới thiệu đến các bạn một nhà hàng với những món ăn truyền thống Nhật Bản và đặc biệt là giá cả cực kỳ rẻ. Đấy chính là nhà hàng Yumean.

Yumean là cửa hàng có phong cách Nhật Bản nên ngay từ bên ngoài đã được trang trí khu vườn đá theo phong cách Nhật Bản cùng với âm nhạc truyền thống. Không gian bên trong khá rộng và ấm cúng.

Yumean là nhà hàng có thực đơn đa dạng với nhiều đồ ăn truyền thống như tempura, sukiya, shabushabu… với giá so với những nhà hàng khác thì được đánh giá khá rẻ. Đồ ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được trang trí rất bắt mắt.

Ngoài ra đến nhà hàng bạn có thể sử dụng DrinkBar với đủ các loại nước trái cây, cocola, trà, cafe chỉ với giá 219 yên. Bạn có thể uống thỏa thích nước ngọt mà không lo về giá. Trong dịp đến nhà hàng này mình đã ăn thử món sukiyaki và nabe hải sản (gần giống như lẩu Việt Nam).

Món sukiyaki là món ăn gồm có thịt bò, đậu phụ và các loại rau được nấu cùng với nước dùng gọi là sukiyaki. Bạn sẽ được thưởng thức trực tiếp trên bàn ăn một cách nóng hổi và ngon nhất cùng với cơm và những món ăn kèm như củ cải muối. Nếu thích bạn có thể gọi thêm một phần udon để ăn cùng nước sukiyaki cuối cùng. Hương vị rất thơm và đậm đà.

Món nabe hải sản bao gồm các loại hải sản như ghẹ, cá, tôm, điệp cùng với các loại rau và nấm. Hương vị của món nabe rất thơm và ngon.

Ngoài ra cửa hàng còn có rất nhiều suất ăn trưa với giá chỉ có khoảng 600 yên, rất phù hợp cho những người làm việc văn phòng. Suất ăn trưa cũng rất đa dạng từ cơm, mì udon…

Nếu bạn là người lười nấu nướng, bạn cũng có thể đến cửa hàng đặt món và mang về nhà thưởng thức hoặc chỉ cần gọi điện để đặt hàng và sẽ được giao hàng tận nhà.

Đến với Yumean bạn có thể thưởng thức hầu hết các món ăn với hương vị rất ngon và phong cách đậm chất truyền thống Nhật Bản. Nếu có cơ hội hoặc thời gian tôi khuyên bạn hãy đến đây và thưởng thức những món ăn này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi hương vị tuyệt vời nó.

Đây là hệ thống nhà hàng có mặt ở rất nhiều nơi, nên bạn có thể tìm kiếm nhà hàng gần nhất thông qua hệ thống trang chủ của nhà hàng.
URL: https://www.skylark.co.jp/yumean/ 

bình luận

ページトップに戻る