Bánh nướng cheese thơm ngon – The Baum

Chẳng biết từ bao giờ những chiếc bánh nướng phô mai đã trở thành món ăn khoái khẩu của các cô nàng sành ăn. Bánh nướng phô mai nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới chứ không riêng gì Nhật Bản.

Từ lần đầu tiên được cô bạn người Đài Loan giới thiệu cho chiếc bánh Cake Cheese Tart tôi trở thành một con nghiện bánh phô mai nướng. Hôm nay tôi giới thiệu cho bạn một cửa hàng bánh nướng cũng vô cùng ngon, mềm và thơm nức mũi – bánh nướng the Baum.

Nguồn: https://the-baum.com/pickup.html

Bánh nướng The Baum có lớp vỏ vàng rụm nhưng không giòn, vỏ bánh mềm, xốp và có hình dạng như chiếc niêu ở Việt Nam. Nhân bánh có 3 vị phô mai (cheese), sô cô la, caramel để các bạn lựa chọn.

Bánh nướng phô mai có vị thơm ngậy của phô mai kết hợp với vị chua dịu tạo nên một hương vị hoàn hảo, ăn bao nhiêu cũng không cảm thấy ngán. Bánh nướng caramel có mùi thơm caramel nhưng không bị ngọt, rất dễ ăn.

Bánh nướng sô cô la là sản phẩm được sản xuất dành cho mùa đông, vì vào mùa nóng nhân sô cô la dễ bị tan chảy do nhiệt độ bên ngoài, chính vì thế nếu muốn thưởng thức một chiếc bánh nướng sô cô la thì hãy tranh thủ trong dịp lạnh này nhé.

Bánh có thể thưởng thức bằng hai cách đó là ăn khi nóng hoặc cho vào tủ lạnh. Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà có cách ăn khác nhau, mỗi cách đều mang lại một hương vị riêng nhưng riêng bản thân tôi thì lại thích thưởng thức hương vị của một chiếc bánh nóng hổi vừa ra lò. Cảm giác phô mai tan chảy trong miệng khi còn nóng thật tuyệt vời.

THE BAUM 二子玉川ライズ店

Địa chỉ: Tokyo, Setagaya-ku, Tamagawa 2-21-1, Tamagawa Rise, B1F

TEL:03-6805-7464

URL: https://the-baum.com/index.html

bình luận

ページトップに戻る