Xe đạp đi bộ “Walking bicycle” – Khái niệm về di chuyển độc, lạ và tốt cho sức khỏe của Nhật Bản

Walking bicycle club (Công ty TNHH Katayama Kogyo, sau đây gọi là wbc) đã công bố mở dịch vụ cho thuê xe đạp đi bộ “Walking bicycle” đầu tiện tại Tokyo vào ngày 7/4/2018. Đây cũng chính là ngày bắt đầu hoạt động trở lại của cửa hàng Omotesando sau thời gian đổi mới lại dịch vụ và sản phẩm. Hơn nữa từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 15 tháng 4 công ty sẽ tổ chức POP UP SHOP.

Walking bicycle club

Địa điểm hiện tại của wbc chính là cửa hàng đầu tiên được mở ở Omotesando, Tokyo vào năm 2014. Từ đấy đến nay hoạt động chủ yếu của cửa hàng là tổ chức các buổi lái thử nghiệm và bán xe đạp đi bộ “Walking bicycle”, hướng dẫn khách hàng cả trong nước lẫn nước ngoài đến tham quan cửa hàng về chiếc xe đạp tiện lợi này. Trong tương lai, cửa hàng sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện (bao gồm POP UP SHOP) với các chủ đề về ý thức sức khỏe, thân thiện với môi trường và sản xuất tại Nhật Bản (Made in Japan) để quảng bá cho hình ảnh xe đạp đi bộ  “Walking bicycle”.

Xe đạp đi bộ Walking bicycle

Đây là chiếc xe đạp có 3 bánh, không có yên ngồi nên bạn có thể di chuyển nó ở tư thế đứng. Để di chuyển xe, bạn sẽ hành động giống như đang đi bộ, nhờ sự hỗ trợ của điện mà chiếc xe sẽ di chuyển về phía trước một cách dễ dàng. Chiếc xe này không sinh ra khí thải nên sẽ không làm ô nhiễm môi trường.Từ người già đến người trẻ ai cũng có thể sử dụng được bởi sự thân thiện và dễ sử dụng của nó.

Xe đạp đi bộ “Walking bicycle” phù hợp với tiêu chuẩn xe đạp trong Bộ luật giao thông đường bộ, chính vì điều này bạn có thể sử dụng nó như một phương tiện giao thông và di chuyển trên đường công cộng như những chiếc xe đạp bình thường khác.

Đây là chiếc xe đạp Made in Japan được nhóm phát triển gồm các nhà sản xuất và nhà thiết kế hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, chính vì vậy có kiểu dáng và tính năng rất hiện đại và đẹp mắt.

URL: https://wbc-network.com/

 

Cho thuê xe đạp đi bộ “Walking bicycle”

Bởi lượng khách du lịch đến Nhật Bản tăng rất nhiều qua từng năm, nhiều người đến Nhật có mong muốn thuê xe đạp để dạo quanh đường phố nơi đây. Đáp ứng những yêu cầu đó, Walking bicycle club sẽ mở dịch vụ cho thuê xe đạp đi bộ “Walking bicycle” đầu tiên tại Tokyo. Trước khi sử dụng xe, nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, cách điều khiển chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì khác. Đặc biệt hơn nữa, khu vực Omotesando có rất đông du khách người nước ngoài, chính vì vậy nhân viên ở đây cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với họ.

Đối với những khách du lịch đang có dự định đến Tokyo vào thời gian tới, hãy cùng lưu lại địa chỉ để thử trải nghiệm một lần chiếc xe đạp đi bộ độc đáo này nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi dạo chơi trên đường phố Nhật Bản với chiếc xe đạp đi bộ tiện lời này.

Dịch vụ cho thuê xe đạp đi bộ
Giá: 1000 yên / 3 giờ đồng hồ
Thời gian: 11:00 ~ 18:00
Địa điểm: phòng trưng bày Walking bicycle club Tokyo
Địa chỉ: 東京都渋谷区神宮前3-4-7 エルム青山1F

Theo https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る