TYFFONIUM SHIBUYA: Một cơ sở giải trí kết hợp giữa thực tế ảo và thực tế tăng cường

Trong thời gian gần đây, bên cạnh các trò chơi sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) và công nghệ thực tế tăng cường (AR) thì công nghệ thực tế ảo hỗn hợp MR – một sự kết hợp giữa AR và VR với tính thực tế cao hơn đang dần trở thành một xu hướng vô cùng hấp dẫn được áp dụng trong nhiều trò chơi hiện đại. Sắp tới đây, một cơ sở giải trí sử dụng MR là Tyffonium sẽ được mở bởi công ty giải trí Tokyu Recreation tại Shibuya vào 23/11/2018 với mục tiêu không chỉ cung cấp trò chơi mà còn mang đến những trải nghiệm MR hấp dẫn khác nhau cho các người dùng.

Cơ sở giải trí Tyffonium tại Shibuya

 

Tại cơ giải trí Tyffonium sắp mở ở Shibuya sẽ có 2 trò chơi công nghệ thực tế ảo hỗn hợp vô cùng hấp dẫn và ly kì đang chờ đón mọi người. Đầu tiên là “Corridor”, nơi người chơi sẽ có được trải nghiệm về sự hợp nhất giữa thực tế và ảo giác khi bước đi trong những hành lang và căn phòng ma quái chứa đầy những nhân vật kì dị và đáng sợ. Trò chơi này kéo dài trong khoảng 35 phút và chỉ dành cho người trên 13 tuổi với mức phí là 2.400 yên/người.

Người chơi sẽ bước đi theo những hành lang rùng rợn trong “Corridor”

 

Tiếp theo, người chơi có thể lên chiếc tàu không gian trong “FLUCTUS” để tham gia vào một hành trình bí ẩn trong thế giới phủ đầy sương mù, nơi mà họ sẽ thực hiện chuyến phiêu lưu song song cùng những chiếc tàu ma để trải nghiệm cảm giác chạm đến ranh giới giữa sự sống và cái chết. Người chơi muốn tham gia vào trò chơi kéo dài 30 phút này cần lớn hơn 7 tuổi, cao từ 110cm trở lên (nếu dưới 13 tuổi cần có người giám hộ đi theo) và phải trả mức phí là 1.800 yên/người.

Phiêu lưu trên chiếc tàu không gian trong “FLUCTUS”

 

Những trò chơi này có tính chất khá rùng rợn nên những người có các vấn đề về rối loạn tâm thần, người uống rượu bia, phụ nữ mang thai, người có bệnh lý về tim mạch hoặc xương khớp,… sẽ không được tham gia.

TYFFONIUM đang có kế hoạch phát triển nhiều nội dung hơn cho mọi người thưởng thức. Chính vì thế, nếu bạn muốn được bước vào một thế giới mới với các trải nghiệm thú vị khác nhau, hãy lên kế hoạch để đến với Tyffonium nhé!

 

TYFFONIUM SHIBUYA

Địa chỉ: 6F-8F Tòa nhà Kiyama, Udagawacho, Shibuya, Tokyo

Ngày khai trương: 23/11/2018

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 23:00

URL: https://www.tyffonium.com/

bình luận

ページトップに戻る