Ngắm toàn cảnh Odaiba từ đài quan sát trung tâm viễn thông

Có rất nhiều đài quan sát để ngắm cảnh ở Tokyo như Tokyo Tower hoặc Tokyo Skytree… Mặc dù tầm nhìn từ những nơi này rất đẹp nhưng nhược điểm là lúc nào cũng đông đúc. Giữa chốn Tokyo phù hoa này liệu còn nơi nào để được ngắm cảnh Tokyo một cách thư thái không? LocoBee mời bạn đến một nơi như vậy ở Odaiba có tên là “Đài quan sát trung tâm viễn thông” (テレコムセンター展望台).

 

Quang cảnh từ Đài quan sát trung tâm viễn thông

Đài quan sát này nằm ở tầng 21 của toà nhà trung tâm viễn thông ở Odaiba. Với chiều cao 99m, xung quanh không có toà nhà cao tầng nào khác nên tầm nhìn từ đây rất rộng. Từ đây bạn có thể nhìn thấy biểu tượng của Odaiba như toà nhà trụ sở Fuji Tivi, đu quay khổng lồ daikanransha, Tokyo Tower, Tokyo Skytree, Rainbow Bridge… Đặc biệt bạn sẽ thấy như Tokyo Tower và Rainbow Bridge nằm trùng lên nhau.

 

Quang cảnh từ phía Nam của Đài quan sát

Nếu đi vào buổi tối, bạn sẽ thấy quang cảnh bến tàu với màu cam đặc trưng từ phía Nam của đài quan sát. Khu vực này khá gần với địa điểm chính của Tokyo Olympic và sẽ còn phát triển nhanh hơn nữa trong tương lai.

 

Một nơi không nhiều người biết tới

Mặc dù là đài quan sát với tầm nhìn rất đẹp nhưng số người biết đến nơi này không nhiều nên sẽ không có tình trạng đông đúc như các nơi khác. Đài quan sát có sẵn ghế và bàn để bạn vừa ngắm cảnh vừa trò chuyện thư giãn cùng bạn bè. Ngoài ra còn có ống nhòm chuyên dụng và điểm chụp ảnh đẹp.

Tại sao bạn không thử đến và tự mình cảm nhận?

 

Đài quan sát trung tâm viễn thông

Địa chỉ:東京都江東区青海2丁目5−10

Di chuyển:テレコムセンター駅(ゆりかもめ)から徒歩約1分

Giờ mở cửa:15:00 ~ 21:00(thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày lễ mở cửa từ 11:00)

Ngày nghỉ:thứ Hai(nếu trùng vào ngày lễ sẽ nghỉ vào ngày tiếp theo)

Phí:người lớn 500 yên

Trang chủ:https://i-house5.com/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る