The CHOYA GARDEN – Sự kiện dành cho những người yêu thích rượu mơ Choya

Công ty cổ phần Choya Umeshu (Trụ sở chính tại Osaka) chuyên sản xuất và cung cấp rượu mơ Nhật Bản đến các du khách trên Thế giới. Công ty đã mở một cửa hàng popup có tên “The CHOYA GARDEN” tại Omotesando trong thời gian giới hạn để mọi người có thể thưởng thức cũng như tìm hiểu về rượu mơ Choya.

Mặc dù mơ là một loại trái cây tuy nhiên lại không dùng để ăn như thế mà thường được chế biến để tạo thành một loại sản phẩm khác, điều này đã được truyền lại suốt 2000 năm lịch sử cho đến tận bây giờ, như là một sự thừa hưởng của truyền thống và văn hoá Nhật Bản.

Rượu mơ Nhật Bản có hương vị tuyệt vời như vậy là nhờ hương vị tươi mới từ những quả mơ. Choya được thành lập như một trang trại với qua điểm “rượu mơ ngon phải được làm ra từ những quả mơ ngon. Những quả mơ ngon phải bắt nguồn từ vùng đất tốt”. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, họ phải cải thiện chất lượng bằng cách làm việc với các nhà sản xuất đất cùng với việc cải thiện các phương pháp trồng mơ.

Ở sự kiện lần này, tại đây cũng sẽ bán mơ tươi được đóng hộp bao gồm 2 loại mơ nổi tiếng đặc sản vùng Kishu. Ngoài ra còn có thể trải nghiệm sản xuất rượu mơ từ 1 quả mơ trong bình một cách độc đáo.

Tới đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống từ mơ, đặc biệt có loại đồ uống cực kỳ nổi tiếng có thể mang đi chỉ gồm 1 quả mơ ở bên trong. Đặc biệt mỗi ngày sẽ có 4 người có thể đăng ký để trải nghiệm pha trộn và chế biến rượu mơ Choya. Đây là cơ hội hiếm có cho những người yêu thích rượu mơ bởi có thể được trải nghiệm cách chế biến ra rượu mơ hoàn hảo như thế.

Đến đây các bạn cũng sẽ được các nhân viên của Choya cung cấp những kiến thức về mơ và rượu mơ cơ bản, đồng thời cũng sẽ trả lời những thắc mắc của bạn nếu có.

【The CHOYA GARDEN - Omotesando】
● Thời gian: 15/6/2018 ~ 23/6/2018
● Thời gian hoạt động: 11:00 ~ 18:00
● Địa điểm: the AIRSTREAM GARDEN
〒150-0001 東京都渋谷区神宮前4丁目13-8
● Cách di chuyển: Từ ga Omotesando của tuyến Ginza, ra cổng A2 đi bộ 3 phút.
Từ ga Meiji Jingu Mae ra cổng số 5 đi bộ 7 phút.
● URL: https://www.choya.co.jp/garden

bình luận

ページトップに戻る