Hoa cẩm tú cầu – hoa mùa mưa! 2 địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp ở Kamakura

Tháng 6 được xem là mùa mưa ở Nhật Bản. Chỉ nghe nhắc đến mùa mưa chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ nó rất buồn đúng không, tuy nhiên mùa mưa ở Nhật Bản lại có rất nhiều điều thú vị.  Một trong số đó chính là ngắm hoa cẩm tú cầu ở Kamakura.

Vào dịp mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 7, nhiều du khách từ các địa phương khác đến với Kamakura để ngắm hoa cẩm tú cầu.

Chùa Hasedera (長谷寺)

Chùa Hasedera ở Kamakura được biết đến như địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp. Có khoảng 40 loại hoa với 2500 cây được trồng tại đây, thời điểm có thể ngắm hoa kéo dài suốt cả mùa chính vì thế cũng là lý do để đây trở thành địa điểm được yêu thích.

Vào thời kỳ ngắm hoa ở đây khá đông du khách, vé vào cửa ngắm hoa sẽ được phát cho mọi người theo thứ tự. Hãy dành thời gian rảnh rỗi để đến đây ngắm những bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc nhé!

【Chùa Hasedera】
● Địa chỉ: 〒248-0016 神奈川県鎌倉市長谷 3-11-2
● Cách di chuyển: Tuyến JR Yokosuka, xuống tại ga Kamakura → Đi xe buýt đến điểm “Hase Kannon” rồi đi bộ 5 phút.
Hoặc xuống tại ga Hase của tuyến Enoden đi bộ 5 phút.
● Thời gian mở cửa: (Từ tháng 3 ~ tháng 9) 8:00 ~ 17:00, (từ tháng 10 đến tháng 2) 8:00 ~ 16:30
● Phí vào cửa: Người lớn 300 yên, trẻ em 100 yên.
URL: https://www.hasedera.jp/

Đền Megetsuin (明月院)

Tên đặc biệt của ngôi đền này đó chính là “Đền Ajisai” hay chính là “Đền cẩm tú cầu”.

Có khoảng 2500 cây hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc trong khuôn viên của đền. Đặc biệt là khu vực của những bông hoa cẩm tú cầu màu xanh có tên là “Meigetsuin blue ” thu hút rất đông người xem. Ở bên trong đền, hai bên bậc thang đá là những bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc tạo nên một bức tranh nghệ thuật khó nơi nào có được.

【Đền Megetsuin】

●Địa điểm: 神奈川県鎌倉市山ノ内189
●Cách di chuyển: Từ ga Kitakamakura đi bộ 10 phút.
●Thời gian mở cửa: Vào tháng 6 từ 8:30 ~ 17:00, sau tháng 6 từ 9:00 ~ 16:00
●Phí vào cửa: Vào tháng 6 là 500 yên, sau tháng 6 là 300 yên

Thời điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp

Hoa cẩm tú cầu ở khu vực Kamakura sẽ ra hoa vào cuối tháng 5 và có thể ngắm đến đầu tháng 7. Thời điểm nở rộ của hoa sẽ tuỳ thuộc vào khí hậu của năm, nhưng thời điểm để ngắm hoa đẹp nhất sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 6 đến cuối tháng 6.

Mùa mưa rất u sầu và ảm đạm, tuy nhiên lại có những niềm vui thú đặc biệt của mùa mưa. Hoa cẩm tú cầu mùa mưa ở Kamakura là nơi cực kỳ nổi tiếng với đông người Nhật bởi nó mang một nét đặc biệt khó nơi nào có. Nếu muốn tìm kiếm một bầu không khí khác biệt hãy đến với mùa mưa ở Kamakura, nơi có hoa cẩm tú cầu khoe sắc nở rộ.

bình luận

ページトップに戻る