Tully’s Coffee – địa điểm lý tưởng cho ngày cuối tuần

“Tully’s Coffee”  là hệ thống quán cà phê và đồ ăn nhanh có ở rất nhiều nơi ở Nhật Bản. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một cửa hàng Tully’s Coffee ngay gần các ga hoặc trên đường di chuyển. Hãy cùng LocoBee tìm hiểu về cửa hàng cà phê và các loại đồ uống ở đây nhé!

Tully’s Coffee là cửa hàng không chỉ có cà phê và các loại đồ uống mà còn là địa điểm nơi mọi người lựa chọn để thưởng thức những bữa ăn nhẹ. Ngoài sự đa dạng về các loại đồ uống từ cà phê đặc trưng thì đây có thể xem là quán cà phê với nhiều đồ ăn đa dạng nhất. Bạn có thể thưởng thức pasta, bánh mỳ kẹp, hotdog, donuts và các loại bánh ngọt khác khi đến đây.

Nếu muốn thưởng thức một hương vị cà phê nhẹ nhàng bạn có thể lựa chọn cho mình những loại như capuchino hay latte nhẹ nhàng, hoặc nếu ưa thích hương vị của trà xanh bạn có thể lựa chọn cho mình một ly matcha.

Đồ uống ở đây khá ngon và không bị quá ngọt, tôi đã lựa chọn cho mình một ly capuchino cho một buổi chiều cuối tuần. Ly capuchino trông thật hấp dẫn bởi được trang trí khá sắc nét, chỉ thưởng thức một ngụm nhỏ thôi tôi đã cảm nhận được hương vị cà phê nhẹ lan tỏa, vị khá dễ chịu và dễ uống.

Các loại đồ uống và đồ ăn ở đây đều được trang trí khá bắt mắt, hay nói một cách khác bạn cũng có thể thưởng thức đồ ăn ở đây qua cả vị giác lẫn thị giác. Nếu bạn vừa muốn uống cà phê vừa muốn thưởng thức một món ăn nhẹ nào đó thì nên lựa chọn theo set mà tully’s đã gợi ý trong thực đơn nhé. Vừa tiết kiệm được chi phí vừa tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho bạn.

Ở cửa hàng cũng sẽ có thực đơn đồ uống theo mùa để tạo nên những hương vị hoàn hảo nhất cho khách hàng, chính vì thế bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mỗi lần đến đây đâu bởi mỗi lần sẽ có thể thưởng thức những hương vị đặc trưng khác nhau đấy.

Không gian trong cửa hàng khá yên tĩnh, có cả khu vực dành riêng cho những người hút thuốc nên bạn đừng lo lắng nếu không muốn ngửi mùi thuốc lá nhé. Điều đặc biệt mà tôi nhận thấy ở đây, đó chính là ở xung quanh vị trí chỗ ngồi thường có kèm ổ cắm để mọi người có thể đến đây vừa thưởng thức cà phê vừa làm việc hoặc học bài.

Nếu có dịp hãy ghé Tully’s coffee một ngày cuối tuần để thưởng thức một cốc cà phê nhẹ nhàng ngày cuối tuần nhé! Chắc chắn là bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.

Hệ thống cửa hàng có rất nhiều nơi nên bạn hãy vào đường link dưới đây để tìm kiếm nhé.

Hệ thống cửa hàng Tullys

bình luận

ページトップに戻る