20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì cuối)

Đồ ăn nhanh là một phương án khi bạn cần nạp năng lượng trong một thời gian ngắn. Ở Nhật, bạn có thể tới những chuỗi nhà hàng, cửa hàng ăn nhanh nào? Cùng LocoBee tìm hiểu về các chuỗi đồ ăn nhanh phổ biến ở Nhật nhé!

 

#1. FRESHNESS BURGER

Tên tiếng Nhật: フレッシュネスバーガー

Đọc: Furesshunesubaga

Website: https://www.freshnessburger.co.jp/

đồ ăn nhanh ở nhật bản

FRESHNESS BURGER bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ ở Tomigaya. “Thực đơn đặc biệt” được làm thủ công cẩn thận được truyền miệng. Nó đã phát triển đến mức có thể mở rộng ra toàn quốc.

Nhận xét của thực khách: 

Vị thịt nổi bật và thơm ngon. Hương vị của thịt chưa qua chế biến rất sang trọng và hài lòng. Ngoài hamburger, burger bacon omelet with omelette còn có trứng tráng kiểu khách sạn, tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra, nếu bạn gọi khoai tây, bạn có thể thưởng thức các vị khác nhau vì có nhiều loại gia vị khác nhau.

 

#2. Nagasaki Champon Ringer Hut

Tên tiếng Nhật: 長崎ちゃんぽん リンガーハット

Đọc: Nagasaki chanpon ringahatto

Website: https://www.ringerhut.jp/

Champon không giống như ramen hay udon nổi tiếng khắp Nhật Bản, món ăn này chỉ có những đầu bếp ở vùng Nagasaki mới có thể chế biến ngon nhất bởi sự tinh xảo của nó.

Nhận xét của thực khách:

Đó là một hình ảnh mà giá cả không tăng quá nhiều so với thời xưa. Đó là một chuỗi cửa hàng có nhiều rau và rất ngon mà rẻ. Gần đây, nó rất phổ biến với phụ nữ vì nó đã bắt đầu hạn chế carbohydrate.

Món mì Champon nổi tiếng Nagasaki

#3. Go Go CURRY

Tên tiếng Nhật: ゴーゴーカレー
Đọc: Gogo kare

https://twitter.com/GOGO_CURRY/status/1488429372856242177?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1488429372856242177%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fpublish.twitter.com%2F%3Fquery%3Dhttps3A2F2Ftwitter.com2FGOGO_CURRY2Fstatus2F1488429372856242177widget%3DTweet

Nhận xét của thực khách:

Bạn sẽ tìm thấy vị cà ri rất dễ ăn. Kích cỡ, giá cả cũng hoàn toàn có thể lựa chọn tuỳ thuộc sở thích của thực khách.

 

#4. Gyoza no Ohsho

Tên tiếng Nhật: 餃子の王将

Website: https://www.ohsho.co.jp/

gyoza

Ảnh minh hoạ

Nếu bạn là fan của gyoza – há cảo thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Món ăn ngon, giá cả phải chăng lại được phục vụ rất nhanh.

 

#5. Krispy Kreme Donuts

Tên tiếng Nhật: クリスピー・クリーム・ドーナツ

Đọc: Kurisupi kurimu donatsu

Website: https://krispykreme.jp/

đồ ăn nhanh ở nhật bản

Là chuỗi cửa hàng donut được thành lập vào năm 1937 tại Hoa Kỳ. Tính đến cuối tháng 1 năm 2010, 37 bang của Hoa Kỳ, Úc, Bahrain, Cộng hòa Dominica, Canada, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (Thượng Hải), Indonesia, Nhật Bản, Đài Loan, Kuwait, Liban, Malaysia, Mexico, Philippines, Puerto Rico , Qatar, Hàn Quốc, Thái Lan Nó có 646 cửa hàng ở Ả Rập Saudi, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Vương quốc Anh (85 cửa hàng ở Hoa Kỳ được quản lý trực tiếp, 144 cửa hàng ở Hoa Kỳ và 417 cửa hàng bên ngoài Hoa Kỳ được nhượng quyền thương mại)

 

Đâu là chuỗi đồ ăn nhanh mà bạn yêu thích nhất?

20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 1)

20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 2)

20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 3)

10 món ăn trong ẩm thực Nhật Bản mà người Việt ít biết tới

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る