20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 3)

Đồ ăn nhanh là một phương án khi bạn cần nạp năng lượng trong một thời gian ngắn. Ở Nhật, bạn có thể tới những chuỗi nhà hàng, cửa hàng ăn nhanh nào? Cùng LocoBee tìm hiểu về các chuỗi đồ ăn nhanh phổ biến ở Nhật nhé!

 

#1.Tendon Tenya

Chuỗi cửa hàng cung cấp chủ yếu là các món “Tempura” (cơm với các món tẩm bột chiên giòn bên trên) – một đại diện ẩm thực Nhật Bản, với mức giá đồng nhất, thấp và tốc độ phụ vụ nhanh chóng.

tempura don

Ảnh minh hoạ

Bạn có thể mua thưởng thức các món tempura rất mất thời gian khi làm ở nhà, với giá cả hợp lý. Cửa hàng còn luôn có menu thay đổi theo mùa.

 

#2. Hanamaru Udon

Hanamaru Udon là chuỗi cửa hàng Sanuki udon tự phục vụ do Công ty TNHH Hanamaru điều hành. Thuộc nhóm Yoshinoya. Được thành lập tại Sanuki, tỉnh Kagawa, quê hương của mì udon, nó có khoảng 420 cửa hàng trên toàn quốc tính đến năm 2017.

udon

Ảnh minh hoạ

Hanamaru Udon làm udon nhanh chóng sau khi nhận được đơn đặt hàng, vì vậy bạn có thể nhanh chóng thưởng thức vị ngon của udon mới làm. Ngoài ra, có rất nhiều loại topping như tempura, vì vậy bạn có thể thỏa sức tìm kiếm loại topping yêu thích của mình nhé!

 

#3. Burger King

Chuỗi phục vụ chủ yếu là các món ăn nhanh kiểu Mỹ. Nước sốt thịt đậm đà gồm thịt bò băm, cà chua, hành tây và pho mát tan chảy được treo trên một lượng lớn khoai tây mới chiên!

đồ ăn nhanh ở nhật bản

Ảnh minh hoạ

 

#4. Lotteria

Phục vụ các món đồ ăn nhanh kiểu Mỹ. Ấn tượng để lại cho khách hàng đó là nhanh. Đồ ăn ngon và menu phong phú.

đồ ăn nhanh

Ảnh minh hoạ

 

#5. Nakau

Nakau Co., Ltd. là một chuỗi cửa hàng nhà hàng với sản phẩm chính là don (cơm với topping bên trên) và mì udon. Tính đến cuối tháng 3 năm 2012, nó có 489 cửa hàng tại Nhật Bản, bao gồm các cửa hàng được quản lý trực tiếp và cửa hàng FC. Nó là một công ty con hợp nhất của Zensho Holdings Co., Ltd. Ngoài các loại tô như Oyakodon, quán còn có đặc điểm là tập trung vào mì udon.

gyudon

Ảnh minh hoạ

Hẹn bạn ở kì tới để tiếp tục tìm hiểu về các chuỗi nhà hàng ăn nhanh khác có ở Nhật Bản nhé!

20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 1)

20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 2)

10 món ăn trong ẩm thực Nhật Bản mà người Việt ít biết tới

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る