20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 1)

Đồ ăn nhanh là một phương án khi bạn cần nạp năng lượng trong một thời gian ngắn. Ở Nhật, bạn có thể tới những chuỗi nhà hàng, cửa hàng ăn nhanh nào? Cùng LocoBee tìm hiểu về các chuỗi đồ ăn nhanh phổ biến ở Nhật nhé!

5 món ăn ngon – nhanh – rẻ ở Nhật nhất định phải thử

Những câu nói tiếng Nhật thường gặp ở quầy thanh toán cửa hàng đồ ăn nhanh

 

#1. McDonald’s

sống ở nhật

Ảnh minh hoạ

Phục vụ các đồ ăn nhanh như hamburger, khoai tây chiên, gà rán, đồ uống… với các cửa hàng trên toàn Nhật Bản. Quán có không gian rộng rãi, tuỳ từng cửa hàng mà bạn có thể tới học hoặc làm việc tại quán.

 

#2. Gà rán Kentucky

  • Tiếng Nhật: ケンタッキーフライドチキン
  • Đọc theo tiếng Nhật: Kentakki
  • Website: https://www.kfc.co.jp/

gà chiên

Ảnh minh hoạ

Ghi điểm trong lòng thực khách với vị gán rán không lẫn vào đâu được. Nhiều người yêu thích bởi nó mang lại không khí gia đình khi thưởng thức.

 

#3. Mosburger

  • Tiếng Nhật: モスバーガー
  • Đọc theo tiếng Nhật: Mosubaga
  • Website: https://www.mos.jp/

đồ ăn nhanh

Ảnh minh hoạ

Mos Burger đắt hơn McDonald’s một chút, nhưng có nhiều loại hamburger đặc biệt về hương vị và được nữ giới yêu thích. Bầu không khí bên trong cửa hàng giống như một quán cà phê nên nhiều người chọn là nơi vừa thưởng thức và làm việc, học bài.

 

#4. Marugameseimen

Hai từ có thể dành cho chuỗi nhà hàng này là rẻ và nhanh. Các nhân viên làm và phục vụ mì udon – menu chính của quán, một cách nhịp nhàng.

mì udon

Ảnh minh hoạ

 

#5. Sukiya

Sukiya là một chuỗi cửa hàng gyudon (cơm thịt bò) được điều hành bởi trụ sở chính của Sukiya dưới sự điều hành của Zensho Holdings. Nó có tổng cộng 1.930 cửa hàng (tính đến tháng 6 năm 2019), đây là số lượng cửa hàng lớn nhất tại 47 tỉnh và Nhật Bản. Các cửa hàng ở nước ngoài cũng được mở ở Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Brazil và Mexico.

cơm thịt bò

Hẹn bạn ở kì tới để tiếp tục tìm hiểu về các chuỗi nhà hàng ăn nhanh khác có ở Nhật Bản nhé!

Làm việc tại Nhật Bản: Thị trường đồ ăn nhanh

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る