20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 2)

Đồ ăn nhanh là một phương án khi bạn cần nạp năng lượng trong một thời gian ngắn. Ở Nhật, bạn có thể tới những chuỗi nhà hàng, cửa hàng ăn nhanh nào? Cùng LocoBee tìm hiểu về các chuỗi đồ ăn nhanh phổ biến ở Nhật nhé!

 

#1. Mister Donut

đồ ăn nhanh ở nhật bản

Mister Donut (tên tiếng Anh: Mister Donut) là một thương hiệu chuỗi bánh donut có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Thị trường chính ngày nay là Nhật Bản, với hơn 1.300 cửa hàng. Ngoài ra còn có các cửa hàng ở Đài Loan, Indonesia, Philippines, El Salvador và Vương quốc Thái Lan.

 

#2. Yoshinoya

đồ ăn nhanh ở nhật bản

Ẩm thực Nhật Bản “〇〇don”

Yoshinoya là một chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản với menu chính là cơm thịt bò – gyudon. Yoshinoya Co., Ltd., một công ty con của Yoshinoya Holdings Co., Ltd., là công ty điều hành cửa hàng. Kể từ cuối tháng 9 năm 2008, đây đã là chuỗi cửa hàng tô thịt bò lớn thứ hai ở Nhật Bản sau Sukiya với trụ sở chính đặt tại Chuo-ku, Tokyo.

Yoshinoya có cơm thịt bò ngon, giá cả rẻ phục vụ nhanh chóng, rất phù hợp cho một bữa cơm trưa văn phòng hay sau giờ lên lớp nhé!

 

#3. CoCo Ichibanya

cà ri nhật bản

Ichibanya Co., Ltd. là một chuỗi cửa hàng đặc sản cơm cà ri lớn điều hành nhà hàng cà ri CoCo Ichibanya, có trụ sở chính tại thành phố Ichinomiya, tỉnh Aichi. Nếu bạn muốn thưởng thức cà ri của Nhật Bản thì đây sẽ là chuỗi nhà hàng không thể bỏ qua nhé.

 

#4. SUBWAY

đồ ăn nhanh ở nhật bản

Nói đến fast food thì có hình dung là không tốt cho sức khỏe, nhưng SUBWAY là món sandwich chủ yếu làm từ rau củ nên bạn có thể an tâm. Thậm chí còn có một chế độ ăn kiêng SUBWAY, nơi bạn có thể giảm cân bằng cách chỉ ăn bánh mì kẹp SUBWAY ba màu.

 

#5. Matsuya

cơm thịt bò

“Matsuya” chuyên bán các món cơm thịt bò, cà ri, suất ăn theo set, v.v. Bạn có thể thưởng thức súp miso với vị mang đặc trưng mà ít nhà hàng nào có thể có. Nó ghi điểm với nhiều khách hàng không chỉ món cơm thịt bò mà còn là vị cà ri với độ cay đặc trưng. Thực đơn của Matsuya cũng rất đa dạng nên hãy ghé qua khi bạn muốn thưởng thức một bữa ăn mà không phải đợi quá lâu nhé vì tốc độ phục vụ của quán rất nhanh.

 

Hẹn bạn ở kì tới để tiếp tục tìm hiểu về các chuỗi nhà hàng ăn nhanh khác có ở Nhật Bản nhé!

20 chuỗi nhà hàng ăn nhanh ở Nhật Bản (kì 1)

10 món ăn trong ẩm thực Nhật Bản mà người Việt ít biết tới

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

 

bình luận

ページトップに戻る