Tôm chiên “siêu to khổng lồ” 35cm tại Ebidote – Nagoya

Tạm quên bà Tân “vê lốc” đi, hôm nay LocoBee “jê lốc” sẽ giới thiệu tới các bạn món tôm chiên siêu to khổng lồ đặc sản tại Nagoya ở quán Ebidote.

 

Quán ăn nằm ngay gần ga Nagoya

Esuka là khu trung tâm mua sắm và ẩm thực dưới lòng đất ở ga Nagoya. Giữa rất nhiều quán ăn nằm cạnh nhau là Ebidote với biển hiệu có gắn một con tôm chiên siêu to khổng lồ. Trên biển hiệu của quán còn ghi rõ ràng đây là tôm chiên to nhất Nhật Bản.

 

Tôm chiên đặc biệt dài 35cm

Món ăn được chú ý nhất ở Ebidote là “tokudai ebi furya teishoku” (特大海老ふりゃ~定食) là suất cơm có tôm chiên dài tận 35cm, cơm nóng, canh miso, dưa món, salad bắp cải, cà chua, dưa chuột, khoai tây.

Túi đựng đũa ở đây có in thước đo để bạn tự xác nhận chiều dài của miếng tôm chiên này!

 

Hương vị của tôm chiên

Phần vỏ ngoài giòn giòn kết hợp với phần nhân thơm mềm sẽ đánh thức các giác quan của bạn. Vì miếng tôm chiên này quá dài nên quán luôn chuẩn bị sẵn kéo đi kèm để khách hàng cắt nhỏ thành miếng vừa ăn.

Khi ăn bạn có thể ăn riêng tôm chiên hoặc chấm cùng nước sốt hoặc tự trộn sốt tartar ngay tại bàn.

Nagoya không chỉ là thành phố để bạn cảm nhận sự thanh bình của Nhật Bản mà còn là nơi để bạn thưởng thức nền ẩm thực cực kì phong phú.

 

Ebidote 海老どて食堂

Địa chỉ: 〒453-0015 Aichi, Nagoya, Nakamura Ward, Tsubakicho, 6−9 エスカ地下街

Giờ mở cửa: 11:00~22:00 (gọi món lượt cuối lúc 21:00)

Website: http://www.ebidote-shokudo.jp/


Quán ăn chuyên về tonkatsu sốt miso “Tonpachi”

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る