Ăn mì kishimen ở Miyakishimen Shun gần ga Nagoya

Nagoya là nơi có đặc trưng về ẩm thực khá phong phú, nếu chỉ đến đây du lịch 1 lần chắc chắn không thể thưởng thức hết các món ngon được. Trong số đó phải kể đến “kishimen” với sợi mì dẹt khác hẳn so với ramen và udon thông thường. Để đỡ mất công đi xa tìm kiếm, hãy tới quán “Miyakishimen Shun” nằm ngay gần ga Nagoya.

5địa chỉ ăn cánh gà ngon nhất Nagoya

 

Vị trí thuận tiện

Miyakishimen Shun nằm ở tầng hầm của toà nhà “KITTE Nagoya” nối trực tiếp đến ga Nagoya. Bạn có thể sử dụng thời gian rảnh rỗi trước khi lên tàu để ghé qua quán thưởng thức thì cực kì tiện!

 

2 loại súp nên ăn trong thực đơn

Thực đơn mà bạn nên thử là set gồm 2 loại súp có tên gọi 赤白きしめん食べ比べ (aka shiro kishimen tabe hirabe).

 

“Aka” là súp hương vị nước tương. Bát mì khá đơn giản chỉ với đồ ăn kèm là miếng đậu phụ rán. Vì làm từ nước tương nên súp khá đậm vị để bạn cảm nhận được hương vị của nguyên liệu cùng với sợi mì dai dai mềm mềm.

 

“Shiro” là vị nước tương trắng. Hương vị cá ngừ và tảo bẹ làm nên vị thanh thanh cho nước dùng, đảm bảo bạn nào thích húp nước mì sẽ thích mê món này.

 

Khi húp nước dùng của 2 loại Aka, Shiro bạn sẽ cảm nhận rõ được vị khác biệt nhưng hỗ trợ lẫn nhau của chúng. Trong set này còn có rau và tempura tôm ăn cùng. Bạn có thể ăn tempura riêng để thưởng thức vị giòn của nó hoặc ăn kèm mì.

 

Mua kishimen làm quà

Trong quán có bán set kishimen với hương vị nhà làm để khách hàng mua về làm quà. Nếu bạn ăn thấy ngon hãy chia sẻ cùng bạn bè và người thân nhé!

 

Miyakishimen Shun còn có rất nhiều rau sử dụng cho món kishimen hay rượu để uống cùng cực kì hợp vị. Đây chính là địa điểm nên tới của những người yêu thích mì Nhật Bản hay kishimen.

Higashiyama Sky Tower – toà tháp trọc trời của thành phố Nagoya

 

This is box title

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中村区名駅一丁目1番1号 KITTE名古屋地下1階

Mở cửa: 11:00~16:00/ 16:00~23:00 (gọi món lượt cuối 22:00)

Website: https://www.miyakishimen.co.jp/shun/

12 nhà hàng Nhật Bản tốt nhất châu Á năm 2019

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る