Mihama American Village – khu phố đậm chất Mỹ giữa lòng Okinawa

Tại Okinawa, Nhật Bản có một số căn cứ quân sự của Mỹ chính vì thế tại đây du khách có thể tìm thấy phần nào không khí văn hoá Mỹ. Một trong số những nơi như thế là khu phố thương mại khá quy mô có tên Mihama American Village. Lần này hãy cùng LocoBee dạo quanh khu phố này trong một đêm lung linh ánh đèn neon nhé.

 

Mihama American Village

Mihama American Village nằm cách thành phố Naha 40 phút đi bằng xe hơi, là khu phố thương mại nằm ở thị trấn Chatancho (北谷町). 

Ở đây có khá nhiều toà nhà nằm cạnh nhau làm cho du khách có thể cảm nhận đây như một con phố riêng biệt vậy. Không khí nơi đây tràn ngập sự tráng lệ của văn hoá Mỹ làm cho những người thợ chụp ảnh không ngừng bấm máy.

 

Thoả sức mua sắm và ăn uống

Nơi đây có đầy đủ các cửa hàng bán đồ lưu niệm, shop thời trang, rạp chiếu phim… Các cửa hàng bán đồ ăn nhanh phong cách Mỹ cũng rất nhiều.

Biểu tượng của khu phố đó chính là vòng đu quay, nó làm cho nơi đây giống như một công viên chủ đề vậy.

Ngoài ra khi tiếp tục khám phá khu phố du khách còn có thể bắt gặp những nhân vật vô cùng dễ thương. Hãy nhớ chụp những tấm hình kỉ niệm thật ngộ nghĩnh tại đây nhé. Thật là một điểm đến phù hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ phải không nào?

7 lựa chọn khi mua quà tặng tại Mi-ja, Okinawa

 

Nằm gần công viên của thị trấn – công viên Chatan

Công viên Chatan là địa điểm hẹn hò lí tưởng của các cặp tình nhân và các đôi vợ chồng. Công viên này về phía biển của khu phố Mihama American Village, chỉ cần đi bộ là có thể đến đây. Khác với không gian sôi động của khu phố thương mại, du khách có dịp thư giãn với không khí khá yên tĩnh tại công viên Chantan. Tại đây, du khách có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ và thành phố lung linh gần đường bờ biển.

Mihama American Village thật sự là một điểm đến nên ghé qua khi tới Okinawa phải không nào? Từ sân bay bạn có thể đi Limousine để có thể đến đây nhé!

Tại sao giới trẻ Hồng Kông thích kết hôn ở Aomori /Okinawa?

 

Mihama American Village

Địa chỉ: 沖縄県中頭郡北谷町字美浜

Website: https://www.okinawa-americanvillage.com/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る