Okinawa World – công viên trải nghiệm văn hoá, tự nhiên, lịch sử của Okinawa

Một hòn đảo chứa đựng cảnh quan tự nhiên, lịch sử và văn hoá như Okinawa luôn là điểm đến thu hút tất cả du khách. Và nếu đã đặt chân tới đây nhất định bạn phải đến công viên chủ đề cảnh quan “Okinawa World” tại thành phố Nanjo.

Di sản thế giới ở Okinawa “Thành Nakijin”

 

Okinawa World

Okinawa World là công viên chủ đề cảnh quan lớn nhất tại Okinawa, cách sân bay Naha khoảng 30 phút đi ô tô. Tại lối vào là vị thần hộ mệnh “Shisa” của Okinawa đứng chào đón bạn. Chỉ cần mua vé tại quầy lễ tân rồi bước vào công viên.

 

Quang cảnh Okinawa xưa cũ

Cảnh quan đường phố của Okinawa ngày xưa được tái hiện lại ngay trong công viên. Những ngôi nhà cổ cũng được di dời tới đây khiến cho du khách có cảm giác như quay trở lại thời đại Ryukyu. Sự kết hợp giữa những ngôi nhà đỏ độc đáo của Ryukyu và bầu trời xanh nhất định sẽ là bức ảnh tuyệt vời của bạn trên Instagram. Hãy ghé thăm vào ngày trời có nắng nhé!

 

Trải nghiệm làm đồ thủ công

Được tự tay làm những món đồ truyền thống của Okinawa là một trong số những điểm thu hút tại công viên. Tại xưởng nhuộm bạn sẽ được trải nghiệm kĩ thuật nhuộm truyền thống trên khăn tay và túi vải sử dụng loài thực vật có tên ryukyuai (琉球藍 – chàm mèo). Sản phẩm được chính bạn làm ra sẽ là sản phẩm duy nhất trên thế giới đấy, đem về làm quà tặng người thân thì cực kì thích hợp!

Một ngày tại thuỷ cung Churaumi Okinawa

 

Trà bọt Okinawa

Khi đã mỏi chân hãy đến “Buku buku chaya” để thưởng thức trà bọt. Đây là loại trà truyền thống của Okinawa với đặc trưng là có rất nhiều bọt màu trắng trên cốc. Khi uống vào các bọt này sẽ tan trong miệng và đem lại cảm nhận rất khác lạ. Mùi thơm của trà nhất định sẽ làm giảm mệt mỏi trong hành trình của bạn.

 

Các điểm trải nghiệm về Okinawa

Ngoài ra bạn còn có thể tới thưởng thức shamisen (1 loại đàn dây truyền thống) hay trải nghiệm làm gốm. Chắc chắn những điều này sẽ khiến bạn yêu Okinawa nhiều thêm một chút đấy!

 

Công viên Okinawa World

Địa chỉ: 〒901-0616 沖縄県南城市玉城前川1336

Thời gian mở cửa: 9:00~18:00 (vào cửa lượt cuối lúc 17:30)

Trang thông tin: https://www.gyokusendo.co.jp/okinawaworld/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm – Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る