Đọc vị đối phương qua ngôn ngữ cơ thể của người Nhật (kì 2)

Từ hành động, cử chỉ của con người, một phần nào đó có thể hiểu được tâm lý vào thời điểm đó. Người Nhật cũng vậy, họ có những kiến thức đọc vị đối phương.

Cùng xem kì 2 này LocoBee sẽ giới thiệu gì tới bạn nhé!

5 điểm thú vị của nước Nhật mà bạn nên biết

 

1, Liếm môi

Người ta nói rằng những người dễ căng thẳng thường có thói quen liếm môi. Ở bất kì ai, khi căng thẳng môi thường bị khô. Và khi liếm môi thành thói quen thì ngay cả khi không khô môi, lúc căng thẳng người ta lại thường liếm môi.

Ngoài ra, những người có ham muốn tình dục không được thỏa mãn hoặc những người có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn người khác đôi khi có thói quen liếm môi này.

 

2, Cắn vào môi

Đó là một cử chỉ xuất hiện khi kìm nén cảm xúc. Khi không hài lòng với cuộc trò chuyện của đối phương hoặc khi phải nhẫn nhịn dù muốn nói điều gì đó. Ngoài ra, thói quen này còn có thể bắt gặp khi ai đó đang căng thẳng tột độ.

Lúc này việc lắng nghe câu chuyện của họ có thể giúp họ giải toả bớt căng thẳng.

 

3, Lè lưỡi

Lưỡi không phải là bộ phận mà người khác có thể nhìn thấy hoặc muốn nhìn thấy. Vì vậy, khi người kia thè lưỡi có nghĩa là người đó đang thoải mái. Có cử chỉ lè lưỡi khi khiêu khích đối phương nhưng được cho là xuất phát từ sự thư thái.

Ngoài ra, khi một nữ giới muốn tạo ấn tượng với một nam giới, tự nhiên người nữ này có hành động lè lưỡi nhằm thể hiện sự ưu ái, an toàn và tin tưởng của họ đối với người kia.

 

4, Che miệng

Đó là cử chỉ xuất phát từ tâm lý muốn giấu giếm điều gì đó. Dù là đang muốn giấu đi nội dung nào đó hay giấu đi cảm xúc của bản thân thì nhìn chung khi nói chuyện mà muốn giấu đi điều gì đó con người có thói quen che miệng.

Ngoài ra, nhiều người hay phát biểu lớn hoặc người không tự tin vào suy nghĩ và quan điểm của mình thường có thói quen giấu miệng.

 

5, Dụi mắt

Cử chỉ dụi mắt khi trò chuyện có nghĩa là phủ định. Nói cách khác, người ta thường có xu hướng thực hiện một cử chỉ mang tính cọ xát như dụi mắt, thực tâm họ phủ định phát biểu của đối phương. Ngoài ra, còn có thể là họ không thích người kia.

Hẹn gặp lại bạn ở kì tiếp theo nhé!

 

Kì 1:

Đọc vị đối phương qua ngôn ngữ cơ thể của người Nhật (kì 1)

Giải mã giấc mơ của người Nhật: Nằm mơ thấy kem

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る