Sản phẩm 100 yên – Hộp tạo bọt khi rửa mặt

Ở các cửa hàng đồng giá 100 yên (tương đương khoảng 20.000VND) bày bán đa dạng các mặt hàng từ đồ ăn, đồ nội thất cho đến đồ trang điểm. Không ít những món đồ với chức năng làm cho người tiêu dùng kinh ngạc bởi sự tiện dụng đến bất ngờ nó.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn về món đồ mà chắc chắn các bạn quan tâm đến việc làm đẹp sẽ vô cùng yêu thích mang tên “Hộp tạo bọt khi rửa mặt”.

 

Bạn đồng hành của bạn khi rửa mặt

Đây là sản phẩm có bán tại Daiso với tên gọi Hoippurun (ほいっぷるん) – Hộp tạo bọt khi rửa mặt. Như đúng tên gọi của mình nó có chức năng tạo nhiều bọt như kem tươi. Trước đây tại Nhật Bản đã có bán một dòng sản phẩm có chức năng như vậy với mức giá 1.000 yên. Tuy vậy giờ đây chỉ với 100 yên bạn đã có thể sở hữu một chiếc hộp tạo bọt như vậy.

 

Cách sử dụng

Cách sử dụng của chiếc hộp tạo bọt này vô cùng đơn giản.

 

Đầu tiên bạn cho một ít nước vào bình chứa của hộp. Bên phía trong bình chứa có một đường tròn bạn có thể điều chỉnh lượng nước theo đường kẻ này. Tuỳ vào lượng nước mà độ bền của bọt sẽ thay đổi. Chính vì thế bạn nên thử tự điều chỉnh tuỳ theo sở thích của mình nhé.

 

Tiếp theo, bạn cho sữa rửa mặt vào phía phần dưới của nắp. Nếu là thể rắn bạn có thể chà lên bề mặt của phần dưới nắp đó một chút.

 

Tiếp đó, bạn đậy nắp lên phía trên bình chứa, giữ nhẹ phần bình chứa và đồng thời chuyển động lên xuống que có ở giữa nắp.

 

Chỉ sau 1 vài phút bọt đã bắt đầu được tạo ra khá nhiều.

 

Thay vì tạo bọt bằng tay khá mất nhiều thời gian nếu có chiếc hộp này bạn sẽ thấy rất tiện lợi.

 

Sau khi dùng xong hãy rửa và đặt như hình vẽ thì nước sẽ ráo hết và cũng rất vệ sinh nữa.

 

Các ứng dụng khác

Ngoài chức năng tạo bọt cho sửa sửa mặt, chiếc hộp 100 yên này còn có nhiều ứng dụng khác nữa.

Bạn có thể dùng nó để làm ra kem tươi với cách làm tương tự như trên. Thay vì làm bằng các công cụ nhà bếp khá phiền phức và cồng kềnh thông thường, với chiếc hộp này bạn có thể làm phần kem tươi cho 1 người ăn. Ngoài ra nếu muốn làm kem từ lòng trắng trứng gà thì bạn cũng có thể dùng chiếc hộp này.

Các cửa hàng đồng giá 100 yên thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm mới, chính vì vậy hãy thử ghé và khám phá cửa hàng ngay gần nhà nếu có thời gian nhé.

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る