Mua sắm thỏa thích tại cửa hàng đồ cũ Manga Souko, tỉnh Okinawa

Hầu hết các hàng hóa của Nhật đều được đánh giá cao về chất lượng nên giá cả của chúng cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sở hữu những sản phẩm của Nhật mặc dù số tiền hiện có không nhiều thì hãy thử một lần ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng đồ cũ nổi tiếng Manga Souko tại Okinawa nhé!

Cửa hàng Manga Souko là một trong những shop đồ cũ lớn tại địa phương. Nơi đây là một phần của chuỗi cửa hàng “tái chế” ở Nhật Bản, sở hữu và điều hành hàng chục địa điểm trên toàn quốc. Hoạt động của cửa hàng nhắm đến việc thúc đẩy bảo vệ các nền văn hóa và di sản truyền thống quý giá, cũng như truyền lại cho các thế hệ tương lai.

 

Một cơ sở của Manga Souko ở Okinawa

 

Khi đến với Manga Souko, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều những mặt hàng giải trí như: truyện tranh, sách, CD-DVD, trò chơi điện tử, Playstations, đồ chơi, Nintendo DS & Wiis, tượng, cũng như các sản phẩm may mặc và phụ kiện kèm theo. Ngoài ra, những dụng cụ thể thao, nhạc cụ, đồ gia dụng, đồ điện tử, các loại thẻ giao dịch và kẹo bánh cũng được bày bán đa dạng tại đây. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích sưu tầm những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền đã qua sử dụng thì Manga Souko là một lựa chọn hoàn hảo để thực hiện mơ ước đó.

Khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng tại đây

 

Tất cả các mặt hàng tại cửa hàng đều được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, trật tự, và dù là những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn khá mới. Do đó, nếu bạn có ý định sắm cho bản thân một sản phẩm nào đó có chất lượng ổn và giá cả phải chăng thì chắc chắn không nên bỏ qua những gian hàng tại nơi này.

Các mặt hàng phong phú được sắp xếp ngăn nắp

 

Theo người quản lý của cửa hàng, Mango Souto thật sự là một “kho báu” quý giá, nơi có nhiều mặt hàng tuyệt vời sẽ khiến cho đôi mắt của khách hàng phải lấp lánh niềm vui. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu những “sản phẩm otaku”, là một phần phổ biến của văn hóa Nhật Bản đương đại với các vật phẩm quý hiếm và nhiều sản phẩm cao cấp.

 

Mango Souto là một “kho báu” thật sự cho những người đam mê mua sắm

 

Với mục tiêu phát triển ngày càng lớn mạnh trong thời gian tới cũng như làm phong phú hơn các mặt hàng hiện có, Mango Souto khuyến khích những khách hàng có các sản phẩm cũ của Mỹ như: áo quần, nhạc cụ, hàng hóa cổ điển,… bán lại cho cửa hàng để Mango Souto có thể sớm trở thành nơi trao đổi tốt nhất cho cả người Nhật lẫn người nước ngoài. Hiện tại ở Okinawa có 3 cơ sở của Mango Souto, nên khách hàng có thể chọn lựa địa chỉ gần với nơi mình ở nhất để tiện hơn cho việc đi lại và mua sắm

 

Cơ sở 1: Mango Souto/Cửa hàng Naha

3-1-12 Takara, Naha-shi, Okinawa (〒901-0145 沖縄県那覇市高良3丁目1 那覇市高良3丁目1−12)

Điện thoại: 098-891-8181

Giờ mở cửa: 24 giờ trong ngày

 

Cơ sở 2: Manga Souko/Cửa hàng Urasoe

1F, 2689 Gusukuma, Urasoe-shi, Okinawa ()

Điện thoại: 098-874-4455

Giờ mở cửa: 9:00 : 3:00

 

Cơ sở 3: Manga Souko/Cửa hàng Awase

3-13-1 Yogi, Okinawa-shi, Okinawa ()

Điện thoại: 098-931-9911

Giờ mở cửa: 24 giờ mỗi ngày

Nguồn ảnh: www.mangasouko.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る