Nhật Bản phát triển loại vest dùng trong nông nghiệp

Một công ty sản xuất và buôn bán các sản phẩm may mặc có trụ sở tại Tokyo đã phát triển ý tưởng về loại vest sử dụng khi làm các công việc liên quan tới nông nghiệp. Dự định sản phẩm sẽ được bán ra thị trường rộng rãi từ năm nay.

Ngày 25/5 vừa qua, buổi giới thiệu về sản phẩm tới các phương tiện truyền thông đã được tổ chức tại thị trấn Kawanishi tỉnh Yamagata.

Đi kèm bộ vest là cà vạt và mũ đầy đủ

Tại buổi giới thiệu, anh Saitou Kiyoto – người nông dân nổi tiếng với việc nâng cao hình ảnh về nông nghiệp bằng cách mặc vest đi làm từ 6 năm trước đã mặc bộ vest trên và thực hiện công việc trồng lúa.

Anh Satou mặc vest khi lái máy trồng lúa

Theo anh Saitou, bộ vest mới này khiến anh cảm thấy cực kì dễ làm việc, so với các bộ vest thông thường thì đúng là khác hoàn toàn. Anh nhất định sẽ giới thiệu nó tới những người khác. Giám đốc công ty Oasys-inc, nơi đã phát triển ra bộ vest này cho hay, mục đích của công ty chính là muốn nâng cao hình ảnh về nông nghiệp giống như những ngành nghề khác.

Tính năng chống thấm nước đặc biệt

Bộ vest đặc biệt này hiện đang có 2 loại dành cho nam giới và nữ giới, tuy nhiên công ty phát triển đang có dự định sẽ tăng thêm các thiết kế khác với sự góp ý nhiệt tình của anh Saitou.

Nguồn: NHK

bình luận

ページトップに戻る