“Pocky vị cam” – hứa hẹn sẽ là cơn sốt với khách du lịch đến Nhật Bản

Vào ngày 23/1/2018 công ty Ezaki Glico đã tuyên bố về việc sản xuất và bán có giới hạn “Pocky vị cam” vào ngày 30 này.

Pocky vị cam sử dụng Iyokan (một loại cam đặc sản) của tỉnh Ehime để sản xuất và chỉ được bán ở vùng Shikoku (một trong bốn hòn đảo chính của Nhật bản). Phần kem phủ bên ngoài Pocky sử dụng 16% lượng nước ép từ cam Iyokan. Pocky có độ ngọt vừa phải kết hợp với vị chua thanh sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

 

Nguồn : https://www.nikkei.com/

 

Thị trưởng Nakamura – người đã ăn thử tại buổi ra mắt đã chia sẻ rằng “Pocky mang hương vị của cam rất thơm, ngon. Chắc chắn sẽ nhanh chóng bán hết hàng!”.

Một hộp Pocky vị cam có 15 thanh với giá dự kiến bán ra là 800 yên (tương đương với 160.000 VNĐ).

Mỗi thanh sẽ nặng 8.8g có nghĩa là nặng gấp 4 lần so với Pocky loại thường.

Công ty dự kiến sẽ bán sản phẩm tại khoảng 100 cửa hàng ở các nhà ga, đường cao tốc và các cửa hàng miễn thuế tại sân bay thuộc 9 tỉnh vùng Shikoku.

 

Theo như người điều hành công ty Ezaki Glico cho biết, sản phẩm Pocky rất được yêu thích tại Châu Á. Pocky không chỉ có hương vị truyền thống với lớp phủ sô cô la bên ngoài mà còn có cả những hương vị trái cây đặc sản thơm ngon như: nho, dâu tây, khoai lang, dưa gang… Và đây là sản phẩm thứ 7 trong số những sản phẩm Pocky sử dụng trái cây đặc sản các vùng để sản xuất.

Nguồn: https://www.glico.com/jp/

bình luận

ページトップに戻る