Sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản giá bình dân được nhiều người yêu thích

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một vài sản phẩm được yêu thích tại Nhật, được đánh giá cao trên trang cosme về chất lượng. Mỗi người chúng ta đều có từng loại da khác nhau, nhưng các sản phẩm sau đây không hề kén người dùng mà hầu như làn da nào cũng có thể xài được. Hi vọng các bạn tìm được một sản phẩm yêu thích nhé!

Sửa rửa mặt Perfect Whip Senka

Những ai đang sống ở Nhật thì không hề xa lạ với sản phẩm này rồi đúng không? Đi khắp các cửa hiệu drug store hay siêu thị, ngay cả conbini bạn cũng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm này. Thích hợp cho da dầu và cả da khô. Tuy nhiên sau khi rửa xong, bạn cần dùng ngay lotion dưỡng ẩm để cân bằng lại da nhé!

“Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip của Nhật Bản với thành phần chứa amino collagen và các tinh chất thiên nhiên với nhiều bọt có khả năng tẩy trang, làm trắng da và ngăn ngừa tàn nhang, nám da, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melamin với thành phần axit m-tranexamic” (theo trang healthmart.vn)

Ảnh : https://www.amazon.com

Cách sử dụng sản phẩm này các bạn cần lưu ý nhé: cho 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và đánh tung bọt sản phẩm.  Càng nhiều bọt càng tốt, bạn có thể sử dụng ly tạo bọt hoặc lưới tạo bọt có thể tìm mua dễ dàng ở Daiso để đánh bọt.

Xà Phòng Rửa Mặt Cow Nhật Bản Tinh Chất Trà Xanh

Theo trang chiaki.vn, “Xà phòng rửa mặt trà xanh chứa chất chống ôxy hóa, có khả năng chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn, làm chậm quá trình lão hóa da đem lại cảm giác dễ chịu, dùng được cho cả làn da nhạy cảm, chăm sóc da mụn và làm trắng sáng da. Cung cấp độ ẩm cho da, rửa sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn, se khít lỗ chân lông bằng các hạt kem bọt, đem lại làn da đẹp, mịn màng.

Nhờ vào thành phần axit có tác dụng chống ôxy hóa mà xà phòng rửa mặt trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện

Rửa mặt bằng xà phòng Cow trà xanh sẽ giúp bạn làm sạch được lỗ chân lông, làm sáng da và cho làn da cảm giác tươi mát”. Mình đã từng sử dụng qua sản phẩm này rồi và sau khi rửa xong, làn da mềm mịn, đủ ẩm nhưng vẫn rất sạch nhé.

Ảnh: chiaki.vn

Hadalabo lotion

Ảnh : https://www.ratzillacosme.com

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Rhoto. Rất bình dân nhưng hiệu quả thì tuyệt vời. Chỉ cần bạn vỗ toner sau khi rửa mặt, da bạn sẽ đủ ẩm, căng mọng tức thì vì thành phần chính là Hyaluronic axit có thể hút nước từ bên ngoài và giữ ẩm cho da. Phù hợp với tất cả loại da. Tuy nhiên Hadalabo có chia ra theo từng loại da. Nếu bạn da dầu hay hỗn hợp dầu thì nên chọn loại Light, màu xanh lá nhé!

Hatomugi skin conditioner gel

Ảnh : https://www.oasisstad.com/

Hatomugi gel là gel dưỡng ẩm phù hợp tất cả loại da. Là dạng gel nên thấm nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính khó chịu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như 1 dạng sleeping mask với 1 lượng lớn sản phẩm bôi trên mặt. Sáng dậy bạn sẽ cảm nhận được làn da căng ẩm đầy sức sống.

Chúc các bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da tốt để có một làn da khoẻ mạnh nhé!

bình luận

ページトップに戻る