3 gợi ý về địa điểm thu hút khách du lịch tại Nhật (năm 2023)

Nhật Bản từ lâu đã trở thành quốc gia châu Á thu hút rất nhiều du khách quốc tế hàng năm không chỉ bởi cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi ẩm thực và văn hóa độc đáo. Sau đây, hãy cùng LocoBee tìm hiểu top 3 địa điểm thu hút khách du lịch nhất khi đến Nhật Bản.

Khi nào là thời điểm lý tưởng trong năm để du lịch Tokyo?

 

Vị trí thứ 3: Asakusa

Asakusa

Asakusa thu hút khách du lịch với hình ảnh các ngôi đền, chùa cổ kính nằm trong thị trấn sôi động, mang đậm nét đặc trưng của Nhật Bản. Du khách có thể mua quà lưu niệm trên phố Nakamise, ăn các món ăn đặc trưng hoặc mặc kimono, chụp ảnh. Tuyến đường “Asakusa – Ueno” là tuyến lý tưởng để tham quan ở Tokyo. Chùa Sensoji có chiếc đèn lồng giấy khổng lồ và ngôi chùa 5 tầng rất ấn tượng, đồng thời từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Ueno, nơi có các viện bảo tàng và sở thú ở Công viên Ueno nổi tiếng.

 

Vị trí thứ 2: Skytree

Skytree

Skytree được mệnh danh là tháp radio cao nhất thế giới. Đứng trên tầng cao nhất, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố từ độ cao 634 mét, những ngày nắng đẹp thậm chí còn có cơ hội ngắm núi Phú Sĩ. Ngoài ra, khu vực bên trong Skytree cũng có trung tâm mua sắm và các nhà hàng, nơi du khách có thể ăn uống và mua đồ sau khi tham quan.

 

Vị trí số 1: Kyoto

kyoto

Cố đô Kyoto được mệnh danh là hơi thở của “xứ sở hoa anh đào”, nơi có rất nhiều đền chùa cổ kính, giúp du khách cảm nhận được văn hóa Nhật Bản 1 cách rõ ràng. Chùa Vàng, chùa Thanh Thủy, lâu đài Nijo và nhiều địa điểm khác hấp dẫn một lượng vô cùng lớn các khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt vào mùa hoa anh đào và mùa lá đỏ. Du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển từ Tokyo đến Kyoto và ngược lại bằng shinkansen hoặc máy bay, đây cũng là một điểm khiến Kyoto hấp dẫn du khách hơn.

akihabara

Ngoài 3 địa danh trên đây, cũng có 1 số địa điểm khác thường được nhắc đến trong các câu trả lời của cuộc khảo sát như: Phố tàu Kobe, phố điện tử Akihabara, Nikko, Hakone… Tất nhiên, mỗi người đều có cách lên kế hoạch riêng cho chuyến đi của mình và những nơi họ đến cũng khác nhau tùy thuộc vào mục đích du lịch của họ. Tuy nhiên, tham quan các khu vực xung quanh các địa điểm nổi tiếng có thể là một cách mới để tận hưởng một chuyến đi.

20 tips hữu ích cho khách du lịch lần đầu đến Nhật Bản

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る