Lễ hội hoa anh đào ở công viên Arakurayama Sengen – Sự kết hợp của hoa anh đào, núi Phú Sĩ và ngôi chùa 5 tầng Chureito

Nếu bạn đến Nhật Bản để ngắm hoa anh đào vào mùa xuân, chắc chắn bạn muốn ngắm hoa anh đào theo cách Nhật Bản phải không? Nói đến danh lam thắng cảnh mùa xuân tại Nhật Bản phải kể đến sự kết hợp của hoa anh đào và núi Phú Sĩ. Lần này, ngoài hoa anh đào và núi Phú Sĩ, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm một điểm ngắm hoa anh đào nữa, đó là kết hợp tham quan ngôi chùa năm tầng Chureito và lễ hội hoa anh đào ở Công viên Arakurayama Sengen!

 

Đường đến Đền Arakura Fuji Sengen

Arakurayama Sengen

Thành phố Fujiyoshida nổi tiếng vì có núi Phú Sĩ và cao nguyên Fuji-Q. Nói đến những ngôi đền ở thành phố Fujiyoshida thì phải kể đến đền Arakura Fuji Sengen. Khu vực xung quanh ngôi đền là một công viên, và nó được người dân địa phương ghé thăm như một nơi để thư giãn.

Bạn sẽ phải leo một đoạn cầu thang khá dài để đến điểm ngắm cảnh trong công viên, vì vậy bạn nên mang giày thoải mái.

Arakurayama Sengen

 

Phong cảnh đậm chất Nhật Bản

Arakurayama SengenArakurayama SengenArakurayama Sengen

Khi bạn lên đến đỉnh cầu thang, tin rằng bạn sẽ phải hét lên sửng sốt. Tầm nhìn của bạn sẽ mở rộng và bạn có thể nhìn thấy hoa anh đào nở rộ trong công viên, sự phồn hoa của Thành phố Fujiyoshida và Núi Phú Sĩ. Cảm giác như chìm vào 1 thế giới trong tranh vẽ, và nó sẽ thổi bay cảm giác mệt mỏi ngay lập tức.

Và đây chính là sự kết hợp của hoa anh đào và núi Phú Sĩ, chùa năm tầng!

Arakurayama Sengen

Khung cảnh này chính là biểu tượng của Nhật Bản! Đó là cảnh sắc mà bạn sẽ nhìn thấy rất quen thuộc. Vì rất nhiều hình ảnh được chụp từ đây được sử dụng trong nhiều bài giới thiệu về Nhật Bản. Đó là lý do nơi đây thu hút khách du lịch đến để xem phong cảnh này.

 

Phong cảnh tuyệt vời vào buổi tối cũng rất đáng chiêm ngưỡng!

Arakurayama Sengen

Sau khi mặt trời lặn, khu vực công viên được thắp sáng và trở thành một cảnh tượng tuyệt đẹp, tạo nên một không gian huyền ảo vô cùng. Nếu trời về tối, bạn sẽ không thể nhìn thấy núi Phú Sĩ, vì vậy bạn nên đến thăm trong vòng 30 phút sau khi mặt trời lặn.

Khu vực xung quanh có rất nhiều điểm giải trí khác như Cao nguyên Fuji-Q và Hồ Kawaguchi, vậy tại sao bạn không ghé thăm chúng cùng nhau nhỉ?

Arakurayama Sengen

Lễ hội hoa anh đào ở công viên Arakurayama Sengen

Địa chỉ: 2-4-1 Asama, thành phố Fujiyoshida, tỉnh Yamanashi

Thời gian: 1/4 đến ngày 16/4 (* Lịch trình có thể thay đổi)

Trang web chính thức: https://fujiyoshida.net/feature/sakura/index

Nhiếp ảnh gia Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

Hi vọng bài viết này sẽ là 1 thông tin tham khảo hữu ích, giúp bạn lên kế hoạch khám phá mùa xuân Nhật Bản tốt hơn. Hãy tham khảo các bài viết khác về du lịch của LocoBee nhé!

Thông tin du lịch tổng hợp tỉnh Yamanashi

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る