Hanabi – quán mì xuất xứ Đài Loan cho người mê ẩm thực ở Nagoya

Bạn đã bao giờ nghe nói về ẩm thực “Taiwan Mazesoba” chưa?

Đây không chỉ là ẩm thực của Đài Loan mà còn là ẩm thực địa phơng của Nagoya. Thật kì lạ khi ở Nagoya của Nhật Bản mà lại có nhiều quán ăn trong tên gọi có từ Đài Loan như “Taiwan Ramen”, “Taiwan Kare”… Tại thành phố Nagoya có rất nhiều quán mì trộn Đài Loan nhưng lần này LocoBee chỉ đặc biệt giới thiệu quán nổi tiếng mang tên “Menya Hanabi”.

 

Quán ăn xuất xứ từ mì trộn Đài Loan

Menya Hanabi đặc biệt nổi tiếng trong só các quán mì trộn Đài Loan. Lí do là bởi nó có nguồn gốc từ chính mì trộn Đài Loan, là ngọn lửa cho sự bùng nổ mì trộn của Đài Loan và là món ăn không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực Đài Loan ở Nhật.

 

Vị ngon tạo thành từ hương vị độc đáo

Trong thực đơn có rất nhiều món khác nhau nhưng phổ biến nhất là “Ganso Taiwan Mazesoba” (mì trộn Đài Loan nguyên bản). Bạn có thể chọn cấp độ cay từ 1 đến 7. Hãy cẩn thận nhé vì độ cay ở đây thực sự là không phải ai cũng chịu được đâu!

Trên sợi mì dày là thịt băm cay, hành lá và hẹ, rong biển, lòng đỏ trứng, bột cá, tỏi phủ kín đến mức không thấy mì đâu.

Khi ăn hãy trộn tất cả đồ ăn phía trên và mì bằng đũa và thìa. Mùi thơm của bột cá và rong biển, độ giòn của hành lá và hẹ, hương vị thơm ngon của trứng, thịt băm sẽ khiến bạn khó mà cưỡng lại được.

Khi ăn xong có thể lấy thêm cơm để trộn vào cùng sẽ rất ngon miệng.

Menya Hanabi có rất nhiều chi nhánh tại Nagoya. Hãy thưởng thức hương vị của mì trộn Đài Loan khi đến Nagoya nhé.

Website: https://www.menya-hanabi.com/

Địa chỉ có mọi đặc sản của Nagoya

Mỳ ramen – Nét đẹp ẩm thực Nhật Bản

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る