Nishikinohama – bãi biển tự nhiên ở Osaka

Điều thú vị nhất của mùa hè chính là tắm biển và tiệc đồ nướng BBQ. Nếu bạn đang ở Osaka hay sắp tới Osaka du lịch hãy tham khảo thông tin về Nishikinohama – nơi vừa có thể tắm biển và vừa có thể tổ chức BBQ.

 

Di chuyển dễ dàng từ trung tâm thành phố Osaka

Địa điểm mà LocoBee muốn giới thiệu lần này là bãi biển Nishikinohama nằm ở Osaka. Bãi chiều dài khoảng 1km và chiều sâu khoảng 200m với bờ cát trắng mịn, được biết đến là địa điểm có chất lượng nước biển sạch đẹp nằm gần trung tâm thành phố Osaka.

Từ ga Nishikinohama chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ sẽ thấy ngay bãi tắm nên không khó để hiểu rằng vì sao nơi đây lại thu hút nhiều người đến vậy.

Sóng ở đây không lớn nên khá an toàn đối với trẻ nhỏ. Do đó mà thường có rất nhiều người dân địa phương dẫn gia đình đến chơi. Gần bãi biển có sân bay nên ngoài tắm biển còn có thể ngắm máy bay qua lại. Vào những ngày thời tiết đẹp có thể thấy toàn bộ cây cầu nổi tiếng Akashi-Kaikyo.

Ngắm cầu Akashi vùng Hyogo

 

Đầy đủ BBQ và nhà ăn

Nishikinohama là nơi có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời BBQ. Nếu đặt trước người ta sẽ cung cấp dụng và nấu ăn và nguyên liệu nên chỉ việc đi người không đến cực kì nhàn. Ngoài BBQ còn có nhiều nhà ăn, hàng quán bán các món như cơm hộp, cơm cà ri, udon, đá bào tiện lợi. Bãi cũng có phòng tắm, nơi thay đồ và nơi giữ đồ để mọi người có thể vui chơi ngoài biển một cách vui vẻ nhất.

 

Địa điểm không thể bỏ qua vào mùa hè

Nishikinohama là nơi cực kì phù hợp cho những ai yêu biển và thích sự đơn giản nhẹ nhàng bởi chỉ cần mang đồ bơi đến đây là đủ. Mọi dịch vụ khác đều đã có sẵn nên không cần phải mất công chuẩn bị.

 

Thông tin và cách di chuyển

Giờ mở cửa 9:00 – 16:45

Liên hệ: 072 423 3022

Website: http://www.nishikinohama.osaka.jp/index.html

Địa chỉ: Sawa, Kaizuka, Osaka 597-0062

Di chuyển:

  • Từ ga Kansaikuko đi đến ga Izumisano (đổi sang tuyến Nankai) đi đến ga Nishikinohama (khoảng 20 phút)
  • Từ ga Osaka đi đến ga Shinimamiya (đổi sang tuyến Nankai) đi đến ga Nishikinohama (khoảng 1 tiếng)

6 địa chỉ ẩm thực nhất định phải tới ở Osaka

 

Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る