4 lý do thất bại khi sống thử của cặp đôi người Nhật

Sống thử là một hiện tượng không hề hiếm gặp của người Nhật. Nó cho các cặp đôi thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn, chân thật hơn. Ai cũng mong muốn việc sống thử của mình sẽ đi đến thành công và hạnh phúc viên mãn là một đám cưới. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng đạt được điều đó. Theo một chia sẻ thật của một bạn gái người Nhật, dưới đây là 4 lý do làm họ gặp thất bại khi sống thử.

11 điểm lợi của việc sống thử theo quan điểm của người Nhật

12 bất lợi của việc sống thử theo quan điểm của người Nhật

 

#1. Sai lầm lớn nhất là không đăng ký sớm

Dù thích thế nào đi nữa, tình cảm của con người ta (đặc biệt là tình cảm mạnh mẽ lãng mạn) cũng là nửa năm. Sau đó, nó trở thành một gia đình chứ không phải là một mối tình, nên chuyện đó là lẽ đương nhiên. Nếu điều đó xảy ra, mong muốn kết hôn sẽ giảm đi và thường người đàn ông có xu hướng đi tìm kiếm một người phụ nữ khác. Kết quả là một thảm họa.

 

#2. Quá giống một bà nội trợ

Cô gái chia sẻ mình đã sống như một bà nội trợ toàn thời gian, vì vậy cảm thấy qua loa hơn trong một số thứ cũng là một vấn đề. Ví dụ, không trang điểm hoặc quan tâm đến quần áo, vẻ bề ngoài của bản thân. Dù sống chung với nhau, đàn ông cũng thích nữ giới gọn gàng, tươm tất về vẻ bề ngoài. Bạn không cần làm lại hàng loạt nhưng đừng quên vẻ nữ tính của mình cũng như dành thời gian chăm sóc bản thân.

 

#3. Không có thế giới của riêng mình

Khi trở thành một người nội trợ toàn thời gian, việc chuẩn bị bữa ăn và giặt giũ quần áo hàng ngày đã tiêu tốn rất nhiều thời gian. Cô không còn thời gian để có sở thích riêng và phạm vi giao lưu cũng không mở rộng, vì vậy cô đã không có thế giới của riêng mình. Có lẽ bạn trai đã nghĩ cô ấy trở thành một người phụ nữ nhàm chán không có khát vọng.

Nếu được làm những gì tôi thích, chúng ta sẽ trở thành một người phụ nữ tỏa sáng hơn. Phụ nữ năng động và hấp dẫn sẽ luôn thu hút người đàn ông của mình. Đó chính là bài học.

 

#4. Tha thứ cho sự gian dối trong tình cảm

Có thể cần phải tha thứ cho việc ngoại tình nhưng mấu chốt là quá trình tha thứ. Cô gái của chúng ta có lẽ vì quá sợ phải việc phải chia tay nên không những không tức giận mà đã nhẹ nhàng tha thứ cho người yêu của mình. Có lẽ cô nghĩ rằng như thế cô sẽ ghi điểm trong mắt bạn trai là một người dịu dàng và bao dung. Nhưng sự thật không phải như thế. Dường như anh ấy nghĩ cô là người không có cảm xúc. Con người sẽ trở nên bất an khi không thể hiểu nổi cảm xúc của đối phương đặc biệt là về chuyện ngoại tình. Suy cho cùng, đàn ông thích phụ nữ có cảm xúc.

Nếu bạn đang có ý định sống thử thì hãy cố gắng để vun đắp tình cảm cũng như không mắc phải những sai lầm trên đây như trường hợp của cô gái người Nhật này nhé.

Chúc bạn hạnh phúc!

Hình mẫu người bạn đời lý tưởng của “trai tân” Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る