Ubuyagasaki – điểm ngắm núi Phú Sĩ và Kawaguchiko Ohashi

Hồ Kawaguchi ở Yamanashi nổi tiếng là điểm tham quan nhìn ra núi Phú Sĩ. Dọc theo bờ hồ có rất nhiều danh lam thắng cảnh để bạn ngắm núi Phú Sĩ theo nhiều góc độ khác nhau. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một địa điểm ngắm núi Phú Sĩ cực kì đẹp mang tên Ubuyagasaki (産屋ヶ崎).

3 điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp lí tưởng ở Yamanashi

 

Điểm đến ngắm núi Phú Sĩ và cầu Kawaguchiko Ohashi

Ubuyagasaki là phần đất nhô ra nằm ở phía Đông của hồ Kawaguchi. Ở đây có một bãi đỗ xe với sức chứa khoảng 10 chiếc, là điểm đến yêu thích của khách du lịch nước ngoài sử dụng xe ô tô. Từ đây bạn sẽ thấy trọn vẹn góc hồ lên đến đỉnh núi Phú Sĩ tuyệt đẹp. Vào những ngày mây nhiều có thể bạn sẽ không thể thấy hết được toàn cảnh núi Phú Sĩ.

3 cửa hàng có thể thưởng thức Hoto – đại diện ẩm thực tỉnh Yamanashi

 

Núi Phú Sĩ từ hoàng hôn đến đêm

Mặc dù vào ban ngày bạn sẽ thấy rõ ràng hình ảnh núi Phú Sĩ nhưng hãy khoan về mà nán lại đây thêm một chút đến tối. Bạn chắc chắc sẽ bị mê hoặc bởi sự kết hợp giữa núi và bờ hồ cùng ánh sáng lung linh phản chiếu trên mặt nước.

 

Đền Ubuyagasaki – cầu cho mẹ tròn con vuông

Sức hút của Ubuyagasaki không chỉ là điểm ngắm núi Phú Sĩ mà còn là ngôi đền cầu cho sức mạnh sinh nở mẹ tròn con vuông. Từ đền bạn cũng có thể thấy núi Phú Sĩ theo một góc nhìn khác.

Nếu muốn ngắm cảnh núi Phú Sĩ và hồ Kawaguchi, hãy nhớ ghé qua Ubuyagasaki nhé!

 

Ubuyagasaki

Địa chỉ: Azagawa, Fujikawaguchiko, Minamitsuru District, Yamanashi 401-0303

Mở cửa cả ngày

Website: https://www.yamanashi-kankou.jp/kankou/spot/p1_3446.html

Những địa điểm ngắm cảnh đêm trên khắp nước Nhật

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る