Công viên Urasoedai – nơi ngắm cảnh đêm từ Ginowan đến Urasoe

Phía Nam của Okinawa là khu vực có đồi núi trải dài. Nơi đây có những công viên để bạn ngắm cảnh đêm mà chỉ mất một chút thời gian để leo lên. Bạn có biết rằng Okinawa được ví như kho tàng về cảnh đêm không?

Mặc dù có rất nhiều nơi mà LocoBee muốn giới thiệu nhưng hôm nay chúng ta sẽ đến với địa điểm đầu tiên là công viên Urasoedai – nơi có không khí tuyệt vời để ngắm cảnh đêm hoặc để hẹn hò.

 

Công viên Urasoedai

Urasoedai là công viên nằm ở thành phố Urasoe, bên cạnh thành phố Naha. Trong công viên có rất nhiều thiết bị đồ chơi ngoài trời nên thu hút khá đông các gia đình đến đây vào ban ngày. Tuy nhiên khi đêm đến bầu không khí thay đổi hoàn toàn thành một địa điểm để ngắm cảnh đêm. Đài quan sát với mái ngói đỏ đậm chất Okinawa là một nơi như vậy.

 

Cảnh đêm nhìn từ công viên

Hướng Tây Nam là thành phố Urasoe, thêm nữa ở phía góc là cảnh đêm của thành phố Naha. Hướng Naha là con đường cao tốc chạy qua khiến cho khung cảnh có thêm chiều sâu nhất định. Nếu hướng tầm nhìn về phía Tây bạn sẽ thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng của thành phố và bầu trời kết hợp cùng nhau theo từng khoảnh khắc.

 

Phía Bắc là cảnh đêm rộng lớn hướng về thành phố Ginowan. Ở phía sau là khung cảnh vẽ nên bởi vòng cung lớn từ ánh sáng thành phố kéo dài như vô tận.

 

Để đến được đây bạn chỉ cần bắt taxi đi khoảng 10 phút từ ga Furujima (古島駅). Đây là 1 địa điểm ngắm cảnh đêm nổi tiếng của Okinawa và rất đáng để bạn bắt taxi tới!

 

Công viên Urasoedai

Địa chỉ: 〒901-2132 沖縄県浦添市伊祖115−1

Thời gian mở cửa: đến 21:00

Vào cửa: miễn phí

Website: https://www.pref.okinawa.jp/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm – Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る