Biển trời xanh trong ở công viên Chinenmisaki Okinawa

Okinawa là địa danh nổi tiếng trên các bộ phim với màu nước biển xanh trong và nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp. Trong số đó là công viên Chinenmisaki nằm ở thành phố Nanjo, phía Đông Nam thành phố Naha.

 

Công viên ở Chinenmisaki

Đúng như tên gọi công viên Chinemisaki là công viên nằm ở mũi đất gọi là Chinenmisaki. Khi đến công viên, ngay lập tức tầm nhìn của bạn sẽ được mở rộng với biển xanh, trời xanh hiện ra ngay trước mặt. Màu xanh của mặt đất kết hợp cùng màu xanh của nước biển chính là nét riêng của Okinawa. Bạn sẽ cảm nhận được chiều sâu của cảnh vật do nơi đây là địa hình nhô ra phía biển và nhất định chân bạn sẽ không kìm được bước để chạy đến đỉnh công viên.

 

Phong cảnh nhìn từ công viên

Phía Đông là biển Thái Bình Dương rộng lớn. Dưới tầm mắt là rặng đá san hô cùng màu xanh coban của nước biển phản chiếu lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

Đầu công viên có bãi cỏ để mọi người hoạt động, nghỉ ngơi hít thở bầu không khí trong lành. Gió biển thổi qua như cuốn hết mọi mệt mỏi của chuyến đi dài. Bạn nghĩ sao về việc mua cơm hộp rồi đến đây ngồi ăn?

 

Thưởng thức phong cảnh Okinawa

Công viên Chinenmisaki không chỉ mang vẻ đẹp đặc trưng Okinawa mà còn là nơi cư ngụ của vị thần hộ mệnh cho Okinawa “Shisa”, bên cạnh đó còn có biểu tượng không thể thiếu như mái ngói đỏ.

Từ thành phố Naha có xe buýt để đến đây nên rất thuận tiện cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh đẹp tuyệt vời của Okinawa nhất định hãy đến “Công viên Chinenmisaki” nhé!

 

Công viên Chinenmisaki

Địa chỉ:沖縄県南城市知念久手堅

Thời gian mở cửa: cả ngày

Vé vào cửa: miễn phí

Trang thông tin: http://www.kankou-nanjo.okinawa/bunka/details/174

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る