Tham gia sự kiện “Yukata Odakyu” để được chụp ảnh với đấu sĩ sumo và nhận những phần quà hấp dẫn vào ngày 27/7/2018

Cửa hàng Shinjuku Odakyu (Shinjuku) sẽ tổ chức “Ngày Yukata Odakyu” vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Vào ngày này, nhân vật nổi tiếng được các phụ nữ Nhật Bản nhận xét là “đáng yêu” sẽ xuất hiện – đó chính là đấu sĩ sumo Chiyomaru.

Nguồn ảnh: (C)日本相撲協会

Đến tham gia sự kiện lần này các bạn sẽ có cơ hội được chụp ảnh Yukata cùng với đấu sĩ sumo, sự kiện được diễn ra trong 2 khung giờ từ 11:30 và từ 15:00, mỗi lần chỉ giới giới hạn 50 người. Ngoài ra sự kiện tặng chữ ký cũng sẽ được tổ chức. Đặc biệt hơn, một số vé chụp ảnh cùng đấu sĩ Sumo sẽ được phân phát ở khu vực “Yukata Komachi” ở tầng 11 của toà nhà trước khi sự kiện được tổ chức khoảng 1 tiếng. Hãy đến đây nếu muốn nhận được chiếc vé may mắn này nhé!

Ngoài ra, sự kiện các sumo trẻ sẽ thiết đãi loại đồ uống Ramune lạnh cũng sẽ được tổ chức. Ramune là một loại nước uống giải khát có gas đặc biệt được người Nhật ưa thích sử dụng trong mùa hè. Sự kiện này cũng sẽ diễn ra vào 2 khung giờ, từ 11:30 và từ 15:00, mỗi lần sẽ chỉ giới hạn cho 200 người đến đầu tiên.

Khi mặc Yukata đến đây vào ngày 27/7 các bạn cũng sẽ được nhận những món quà nhỏ như chiếc quạt giấy phù hợp với bộ trang phục Yukata của mình nữa đó.

Theo https://www.atpress.ne.jp/

 

bình luận

ページトップに戻る