Ngắm núi Phú Sĩ từ chiếc cầu đi bộ dài nhất Nhật Bản – Mishima Skywalk

Rất nhiều du khách khi đến với Nhật Bản đều có mong muốn được một lần trải nghiệm cảm giác leo lên ngọn núi biểu tượng của  đất nước mặt trời mọc – Núi Phú Sĩ. Bên cạnh đó, cũng có không ít người lại chỉ muốn được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của đỉnh núi cùng quang cảnh xung quanh, hoặc chưa có điều kiện để thực hiện một hành trình khám phá địa điểm này thì việc dạo bước trên chiếc cầu bộ hành dài nhất Nhật Bản – Mishima Skywalk chính là một sự lựa chọn vô cùng thú vị để có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và vẻ đẹp tuyệt vời của ngọn núi này.

 

Mishima Skywalk là cây cầu đi bộ dài nhất Nhật Bản

Mishima Skywalk được công nhận là cây cầu treo dành cho người đi bộ dài nhất Nhật Bản với tổng chiều dài lên đến 400 mét trên độ cao 70 mét. Cầu đi vào hoạt động từ ngày 14 tháng 12 năm 2015 và dần trở thành một biểu tượng du lịch của thành phố Shizuoka. Vào những ngày đẹp trời từ vị trí trên cầu du khách sẽ có được góc nhìn lý tưởng tới núi Phú Sĩ và vịnh Sue Haruka phía xa xa, cũng như bóng dáng thấp thoáng của những ngọn núi tuyệt đẹp trên đảo Sulawesi.

 

Từ vị trí cầu có thể nhìn thấy được ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ

Mặc dù có vẻ khá cheo leo, nhưng cầu Mishima Skywalk có thiết kế đạt đủ các tiêu chuẩn hàng đầu về an toàn đi bộ cho khách tham quan. Cầu có tải trọng lên đến 200kg/m2 với kết cấu vững chãi và đảm bảo tính ổn định cao, có thể chịu được sức gió mạnh 65m/s và những trận động đất lớn. Do đó, du khách khi bước đi trên cầu sẽ bớt đi được cảm giác sợ hãi, và cảm thấy vững tâm hơn.

 

Cầu có kết cấu vững chải và tính ổn định cao

Thời điểm tốt nhất để có thể ngắm nhìn cảnh đẹp từ cầu Mishima Skywalk là vào khoảng thời gian từ mùa thu đến mùa đông, khi không gian trở nên quang đãng và tầm nhìn được cải thiện hơn. Trong trường hợp muốn ngắm nhìn cảnh hoàng hôn từ trên cầu, du khách cần ghé thăm nơi đây ít nhất nửa tiếng trước khi đến giờ đóng cửa (Trước 17:00).

 

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để ngắm núi Phú Sĩ từ Mishima Skywalk

Du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ trên cầu

Bên cạnh việc thưởng ngoạn những cảnh đẹp xung quanh cầu, khi đến đây, khách tham quan còn có thể mua một miếng gỗ mỏng hình bầu dục, tượng trưng cho hạt giống hy vọng tại cửa hàng độc quyền ở khu vực phía bắc, rồi đến giữa cầu để thả xuống kèm theo nguyện ước của bản thân với hy vọng chúng sẽ được nảy nở và phát triển trong cuộc sống tương lai.

Ngoài ra, vùng đất xung quanh cầu cũng được quy hoạch để xây dựng những công trình tiện ích phục vụ cho khách tham quan như: Cửa hàng Skygarden, Quán café Skycoffee, Đài quan sát, Bếp rừng và Cửa hàng lưu niệm, giúp tạo nên nhiều địa điểm thu hút hơn cho khu vực này, cũng như mang lại cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái.

 

Cửa hàng Skygarden ngập tràn những đóa hoa nở rộ trên trần nhà

Đặc biệt, đến với Mishima Skywalk vào chiều tối trong 3 ngày từ 14 tháng 7 đến 16 tháng 7 này, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào sự kiện chiếu phim luân phiên “夜空と交差する空の上映会” với các bộ phim ngắn và phim 2 phần. Sự kiện này sẽ được tổ chức dưới bầu trời đêm ở khu vực phía Bắc (Điểm cuối của cầu).

Sự kiện chiếu phim “夜空と交差する空の上映会”

Thời gian: Bắt đầu từ 17:30 ngày 14 tháng 7 đến 16 tháng 7 năm 2018

Vị trí: Điểm cuối phía Bắc của cầu

Giá vé:

  • Vé đặt trước: 1800 yên với người lớn và 1500 yên với học sinh trung học
  • Vé trong ngày: 2000 yên với người lớn và 1500 yên với học sinh trung học

(Phí vào cửa Mishima Skywalk sẽ tính riêng)

Cầu treo Mishima Skywalk

Địa chỉ: 313, Sasahara-Shinden, Mishima City, Shizuoka Prefecture

Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00 các ngày trong tuần (Lịch có thể thay đổi do sự kiện, thời tiết,…)

Giá vé:

  • Người lớn: 1000 yên/người
  • Học sinh trung học: 500 yên/người
  • Học sinh tiểu học: 200 yên/người

Cách di chuyển: Để đến với Mishima Skywalk, du khách có thể đi xe bus Tokai từ trạm xe bus số 5 phía Nam trạm Mishima và xuống tại “Mishima Skywalk”, hoặc đi 20 phút taxi từ ga JR Mishima.

Điện thoại: 055-972-0084

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る